sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/3: Đại chiến Arsenal vs Liverpool, sôi động knock-out Champions League

Thứ tư, 16/03/2022 05:42 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/3: Đêm nay rạng sáng ngày mai, sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với những trận đấu của Premier League và UEFA Champions League.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NGÀY 15/3

PREMIER LEAGUE:

02h30: Brighton vs Tottenham

03h15: Arsenal vs Liverpool

UEFA CHAMPIONS LEAGUE:

03h00: Lille vs Chelsea FC

03h00: Juventus vs Villarreal

BUNDESLIGA:

00h30: FSV Mainz 05 vs Borussia Dortmund

NIGHT WOLF V.LEAGUE 2022:

19h15: Hà Nội FC vs Thanh Hóa

Đêm nay, rạng sáng ngày mai, sân cỏ châu Âu sẽ vô cùng sôi động với những trận đấu của Premier League và UEFA Champions League. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào cuộc đại chiến ở nước Anh giữa hai ông lớn là Arsenal và Liverpool.

Cả “Pháo thủ” lẫn “The Kop” đều đang có được phong độ rất cao và vô cùng khao khát chiến thắng trận đấu này vì mục tiêu của riêng mình. Đối với thầy trò HLV Arteta, họ rất cần 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí trong top 4 còn đối với Salah và các đồng đội thì 3 điểm là điều bắt buộc để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City.

Tuy cùng có phong độ cao nhưng rõ ràng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn mặc cho việc phải làm khách trên sân Emirates. Bên cạnh trận cầu tâm điểm này, một ông lớn khác của Premier League là Tottenham cũng sẽ có chuyến hành quân tới sân của Brighton.

Tâm điểm đêm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool

Ở đấu trường UEFA Champions League, Chelsea sẽ làm khách trước Lille. Dẫu cho đang có lợi thế ở trận lượt đi, nhưng với vô vàn những bất ổn thời gian gần đây, nhiều người lo lắng cho “The Blues” sẽ khó có thể thi đấu với 100% khả năng vì họ còn “bận” những chuyện bên ngoài sân cỏ.

Juventus cũng sẽ tiếp đón Villarreal trên sân nhà với lợi thế là đã thắng trận lượt đi. Tuy vậy, không có gì đảm bảo “Bà đầm già thành Turin” sẽ dễ dàng có được tấm vé đi tiếp.

Bên cạnh sân cỏ châu Âu, sân cỏ V.League cũng hứa hẹn hấp dẫn không kém với trận đá bù vòng 1. Hà Nội FC sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Nguyễn Quang Hải – cầu thủ đang gây sốt với những tin đồn chuyển nhượng gần đây.

 

Theo dõi Sports442 trên