sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Trung Quốc: “Quang Hải hoàn toàn có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất tại giải VĐQG Trung Quốc”

Thứ ba, 15/03/2022 14:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Sina (Trung Quốc) đã không ngại bày tỏ mong muốn nền bóng đá Trung Quốc sớm sở hữu những cá nhân tài năng như Việt Nam.

Vài ngày vừa qua, viện Quang Hải đi hay ở đang là vấn đề được người hâm mộ tại Việt Nam và trong khu vực quan tâm. Đối với báo chí Trung Quốc, họ cũng cập nhất nhất cử nhất động của vụ việc này.

Mới đây, tờ Sina (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết đánh giá về ngôi sao tuyển Việt Nam, qua đó cho rằng tài năng của Quang Hải hoàn toàn rất phù hợp để chơi tại giải VĐQG Trung Quốc - Chinese Super League.

img-bgt-2021-quang-hai-1641806599-width650height425
Báo Trung cho rằng tài năng của Quang Hải hoàn toàn phù hợp chơi tại Chinese Super League

"Hiện đang có thông tin Quang Hải sẽ ra nước ngoài chơi bóng. Chinese Super League là điểm đến đáng để Quang Hải lựa chọn bên cạnh giải VĐQG Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Chinese Super League vẫn đang là một trong những giải đấu tốt nhất ở châu Á. Mức lương các cầu thủ có thể nhận ở Chinese Super League tất nhiên cao hơn tại Việt Nam.

Quang Hải từng có màn trình diễn rất ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc. Kỹ năng chơi bóng của Quang Hải rất ấn tượng. Anh ấy có khả năng tổ chức lối chơi, ngoài ra kỹ năng rê bóng, ghi bàn hay kiến tạo đều tốt.

6791147F-B496-4661-A
Hà Nội F.C khó lòng giữ chân Quang Hải thêm một mùa giải nữa

Quang Hải rời Hà Nội FC vì lý do lương bổng và mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Nhìn sang Chinese Super League, giải đấu này đang thiếu những tài năng. Nếu Quang Hải đến đây, anh ấy có thể phấn đấu trở thành tiền vệ xuất sắc nhất Chinese Super League.

Hy vọng trong tương lai, tuyển Trung Quốc có thể sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải".

Hiện tại, bến đỗ của Quang Hải vẫn chưa chính thức được công bố. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, Quang Hải đang trong thời gian đàm phán với CLB Thụy Sĩ. Mong rằng, với tài năng của mình, Quang Hải có thể tìm được bến đỗ vừa ý giúp cầu thủ này phát huy hết tài năng thiên phú của mình.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên