sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quyết phục thù Việt Nam, Indonesia lên kế hoạch đặc biệt cho SEA Games 31

Thứ ba, 15/03/2022 16:01 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho môn bóng đá nam tại SEA Games 31 vào tháng 5 sắp tới tại Việt Nam , U23 Indonesia dự kiến sẽ sang Hàn Quốc để tập huấn vào tháng 4 tới đây.

Sau khi chỉ về nhì ở hai giải đấu khu vực gần nhất là SEA Games 2019 và AFF Cup 2020, bóng đá Indonesia đang rất khát khao để xóa bỏ biệt danh "Vua về nhì" tại Đông Nam Á. Do đó, họ đặt mục tiêu là giành chức vô địch SEA Games 31.

Và để hiện thực hóa điều đó, U23 Indonesia sẽ có kế hoạch tập huấn tại Hàn Quốc vào tháng 4. Điều này đã được đích thân Chủ tịch của LĐBĐ Indonesia (PSSI), Mochamad Iriawan xác nhận với giới truyền thông của nước này. 

LĐBĐ Indonesia coi Hàn Quốc là một môi trường tốt để tập huấn. Hiện tại, U19 Indonesia cũng đang rèn quân tại đây để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023 diễn ra ngay trên sân nhà. Được biết ngay sau khi U19 trở về nước, U23 Indonesia cũng sẽ lên đường sang Hàn Quốc.

HLV Shin Tae-yong và các cầu thủ Indonesia

Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan cũng xác nhận chuyến tấp huấn tại Hàn Quốc tới đây là yêu cầu của HLV Shin Tae-yong. Trước khi sang Hàn Quốc, U23 Indonesia sẽ có vài ngày hội quân tại thủ đô Jakarta. Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Indonesia sẽ bay thẳng sang Việt Nam để dự SEA Games 31.

Hiện tại, Indonesia được đánh giá là một trong những đội bóng đầy hứa hẹn của khu vực khi họ đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng nhưng vẫn còn rất trẻ. Rất nhiều cầu thủ là trụ cột của đội tuyển quốc gia nhưng vẫn đủ tuổi để đá ở các giải đấu dành cho lứa U23, U21, U20. Cùng với đó, HLV Shin Tae-yong cũng cho thấy năng lực dẫn dắt rất tốt của mình nên sắp tới, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ luôn là ứng cử viên hàng đầu cho các chức vô địch trong khu vực.

 

Theo dõi Sports442 trên