sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lo trò cưng xuất ngoại, thầy Park tức tốc đề nghị VFF can thiệp vào việc ký hợp đồng của Quang Hải

Thứ ba, 15/03/2022 20:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn với báo giới chiều nay, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự lo lắng khi Quang Hải có thể xuất ngoại và muốn VFF nêu ý kiến về chuyện ký hợp đồng của cầu thủ này.

Sau buổi gặp mặt tối qua giữa Quang Hải và CLB Hà Nội, cả 2 đã không đi được đến quyết định gia hạn hợp đồng. Điều này xuất phát từ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu của Quang Hải nên dù sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền thì Hà Nội cũng không thể giữ chân ngôi sao số 1 của mình.

Thông tin này có vẻ đang khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn báo chí mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

"Đương nhiên việc Quang Hải xuất ngoại sẽ có ảnh hưởng. Không ai ở vị trí tiền vệ tấn công mà xuất sắc hơn Quang Hải cả. Tôi nghĩ chắc VFF sẽ tham vấn và ý kiến về việc ký hợp đồng của Hải".

park-quang-hai
Thầy Park lo lắng việc Quang Hải xuất ngoại sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam

Điều HLV Park Hang Seo lo lắng là có lý khi nếu sang nước ngoài chơi bóng, Quang Hải có thể bỏ lỡ các giải đấu mà ĐT Việt Nam tham dự không thuộc FIFA Days như AFF Cup. Bởi lẽ các CLB không có nghĩa vụ phải nhả quân trong thời gian này.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin xung quanh bến đỗ tiếp theo của Quang Hải. Nhiều ý kiến cho rằng, cầu thủ sinh năm 1997 nên xuất ngoại để thử thách bản thân ở môi trường đẳng cấp hơn. Bởi đối với Quang Hải ở thời điểm này, tài chính không phải là vấn đề quan trọng nhất.

Chiều ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman và Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đang phải đối diện với bài toán đau đầu về mặt nhân sự khi nhiều trụ cột bất ngờ dính chấn thương.

Theo dõi Sports442 trên