sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Đông Nam Á mỉa mai: "Chào mừng Quang Hải đến với giải hạng 2 Campuchia"

Thứ ba, 15/03/2022 14:06 (GMT+7)

Trước thông tin Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại những bình luận trái chiều, trong đó có không ít những bình luận mỉa mai.

Những ngày gần đây, thông tin chuyển nhượng của danh thủ Nguyễn Quang Hải trở nên nóng hơn bao giờ hết. Anh được cho là không đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Hà Nội FC vì hai bên không tìm được tiếng nói chung về nhiều điều khoản mà quan trọng nhất đó là mức lương, thưởng.

Cũng theo rất nhiều nguồn tin thì điểm đến tiếp theo của cầu thủ quê Đông Anh này sẽ là một CLB ở nước ngoài chứ không phải là bất kỳ đội bóng nào trong nước. Trước thông tin trên, không chỉ có những người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà cả những CĐV trong khu vực cũng rất quan tâm đến tương lai của "Hải con".

Nguyễn Quang Hải

 Cụ thể trên trang Asean Football - nơi vẫn được biết tới như một diễn đàn trao đổi thông tin của cổ động viên trong khu vực đã xuất hiện nhiều bình luận trái chiều liên quan đến tiền vệ sinh năm 1997 này.

"Chào mừng tới giải hạng 2 Campuchia", "Có CLB ở nước ngoài quan tâm đến cậu ấy thật à?", "Hãy tới Mancheter. Thay thế Paul Pogba...buồn cười quá", "Rồi Quang Hải sẽ giành Quả bóng Vàng thế giới",...đó là những lời bình luận cợt nhả, đầy mỉa mai mà người hâm mộ Đông Nam Á dành cho Quang Hải.

Nhiều bình luận mỉa mai Quang Hải của CĐV Đông Nam Á

Dù rằng xuất hiện nhiều những bình luận thiếu nghiêm túc và mang đầy tính mỉa mai của một số thành phần quá khích, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á đưa ra các quan điểm một cách đầy tôn trọng. 

Có nhiều ý kiến cho rằng, việc Quang Hải xuất ngoại ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lí. Đây đang là độ chín trong sự nghiệp của anh, thậm chí nếu đi đúng hướng việc tiền vệ sinh năm 1997 có thể gặt hái được những thành công như Chanathip của Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên