sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/3: Sôi động sân cỏ Premier League, Europa League

Thứ năm, 10/03/2022 06:07 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/3: Đêm nay (10/3), rạng sáng ngày mai (11/3) sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ Premier League và Europa League.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NGÀY 10/3:

PREMIER LEAGUE:

02h30: Southamton vs Newcastle

02h30: Wolves vs Watford

02h30: Norwich vs Chelsea

02h45: Leeds United vs Aston Villa

EUROPA LEAGUE:

00h45: Sevilla vs West Ham

03h00: Barcelona vs Galatasaray

03h00: Rangers vs Red Star Belgrade

03h00: Braga vs Monaco

03h00: Atalanta vs Leverkusen

Sau một đêm bùng nổ với UEFA Champions League, hôm nay, những người hâm mộ trái bóng tròn sẽ tiếp tục được thưởng thức những trận đấu nảy lửa trong khuôn khổ các trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Chelsea đang rất được chờ đợi sau những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ

Ở Anh, đêm nay rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra một số trận đấu bù các vòng đấu trước và trận đấu sớm của vòng 30. Đáng chú ý nhất chính là cuộc chạm trán giữa đội đang ở nhóm cầm đèn đỏ Norwich và đội đang trong top 4 là Chelsea.

Tuy được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại đang gặp nhiều vấn đề do những ảnh hưởng từ tình hình chiến sự tại Ukraine khiến cho ông chủ Roman Abramovich buộc lòng phải từ bỏ quyền chủ tịch và rao bán CLB.

 Ngoài ra, Premier League hôm nay còn diễn ra 3 cặp đấu khác. Southamton tiếp đón đại gia mới nổi Newcaste trên sân nhà, Watford sẽ có chuyến hành quân đến sân của Wolves và Leeds United đối đầu với Aston Villa.

Bên cạnh sân cỏ nước Anh, các trận đấu trong khuôn khổ vòng Knock-out tiếp theo của Europa League cũng sẽ diễn ra. Đáng chú ý nhất sẽ là cuộc so tài giữa Barcelona và Galatasaray. Gã khổng lồ xứ Catalan đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời của HLV Xavi nên được đánh giá rất cao sẽ giành chiến thắng để có lợi thế ở trận lượt đi này.

Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa Sevilla và West Ham cũng được cho là sẽ khá cân tài cân sức. Một cặp đấu hứa hẹn cũng sẽ rất hấp dẫn đó là cuộc so tài giữa Atalanta và Bayer Leverkusen. Hai cặp đấu còn lại ở loạt trận đêm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Braga và Monaco, Rangers đối đầu với Red Star Belgrade.

Theo dõi Sports442 trên