sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Solskjaer: "Chúng tôi đã để thủng lưới ở thời điểm tệ nhất"

Thứ ba, 14/07/2020 06:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Na Uy cho rằng việc để thủng lưới ở phút cuối khiến toàn đội thất vọng và ông cũng nhấn mạnh rằng MU không xứng đáng giành 3 điểm trước Southampton.

Man United đã có trận đấu không tệ trước Southampton. Họ dù để thủng lưới trước nhưng lại liên tiếp có những bàn thắng để vươn lên dẫn ngược đội khách. Thế nhưng phút cuối định mệnh đã khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh mất 2 điểm vô cùng tiếc nuối.

Phát biểu trên Sky Sport sau trận đấu, HLV người Na Uy tỏ ra khá thất vọng: "Mọi người nghĩ ba điểm đã nằm trong túi nhưng chúng tôi có lẽ không xứng đáng thắng hôm nay".

mu-hoa-that-vong-solskjaer-thua-nhan-dieu-dang-longmu-hoa-that-vong-solskjaer-thua-nhan-dieu-dang-long-1
MU đã thủng lưới ở thời điểm tệ nhất

"Southampton là đội bóng tốt. Họ giàu thể lực, liên tục chạy đuổi theo bóng. Chúng tôi không giữ được nhịp điệu thi đấu trong cả trận, đặc biệt sau khi dẫn 2-1. Nhưng chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội, và có lúc chơi thứ bóng đá ấn tượng. Hai bàn thắng của đội đều rất tuyệt vời".

"Phút cuối là thời điểm tệ nhất để nhận bàn thua, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Đội phải chấp nhận, vì chúng tôi cũng từng thắng nhiều trận theo cách này. Thực sự thất vọng, nhưng đây cũng là bài học cho toàn đội". 

Ở vòng 36, MU sẽ làm khách trên sân Crystal Palace. Nếu có thể đánh bại đối thủ và sau đó là West Ham, thầy trò Solskjaer sẽ có thể thoải mái trước khi làm khách của Leicester tại vòng 38, nhất là khi Bầy Cáo phải trải qua 2 thách thức khó khăn là Sheffield với Tottenham.

VIDEO: Lập siêu phẩm "thế giới", sao Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với thầy Park

Theo dõi Sports442 trên