sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ quân Becamex Bình Dương bất ngờ được AFC vinh danh

Thứ ba, 14/07/2020 09:35 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, bàn thắng của Tô Văn Vũ ghi được trong màu áo Becamex Bình Dương bất ngờ được AFC lựa chọn vào top 5 bàn thắng cứa lòng đẹp mắt nhất AFC Cup.

Mới đây, trang chủ AFC đã đưa ra cuộc bình chọn bàn thắng cứa lòng đẹp mắt nhất lịch sử AFC Cup. Rất bất ngờ khi trong top 5, bàn thắng của Tô Văn Vũ trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Persija Jakarta năm 2019.

Bàn thắng được ghi ở trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019, nhận bóng bên cánh trái, Văn Vũ khéo léo lừa qua một cầu thủ đối phương trước khi tung cú đá hiểm hóc vào góc xa. Thủ môn Persija Jakarta bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực nhìn trái bóng đi vào lưới.

To-Van-Vu-Binh-Duong
Tô Văn Vũ có một bài thắng vô cùng đẹp mắt

Nhận xét về bàn thắng của thủ quân Becamex Bình Dương, AFC chia sẻ:

"Tô Văn Vũ đã có nhiều bàn thắng đẹp mắt trong năm 2019, nhưng không pha lập công nào ấn tượng hơn cú sút không thể cản phá vào lưới Persija Jakarta."

To-Van-Vu-Binh-Duong
AFC vinh danh bàn thắng của Tô Văn Vũ

Ở mùa giải năm ngoái, Becamex Bình Dương đã thi đấu cực kì ấn tượng. Họ cũng Hà Nội FC tạo nên lịch sử khi cả 2 đội bóng của Việt Nam đều có mặt tại trận chung kết. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2019, Tô Văn Vũ trở thành thủ quân của Bình Dương ở mùa giải này. 

Tuy nhiên, sau 9 vòng đấu đã qua, những dấu ấn của Tô Văn Vũ vẫn là chưa thật sự rõ ràng. Hiện bàn thắng của cầu thủ Bình Dương đang xếp thứ hai trong cuộc bầu chọn pha cứa lòng đẹp nhất AFC Cup. Đứng đầu là siêu phẩm của tiền đạo người Indonesia Titus Bonai ghi vào lưới Qadsia SC năm 2014. Thời điểm đó Titus Bonai chơi cho Persipura Jayapura (Indonesia).

Theo dõi Sports442 trên