sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu chủ tịch Barca: "Messi thật tuyệt khi đưa ra quyết định sáng suốt"

Thứ bảy, 05/09/2020 06:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Joan Laporta, cựu chủ tịch Barca ủng hộ quyết định ở lại Barca của Lionel Messi dù có những bất đồng với lãnh đạo đội bóng.

Chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình, siêu sao Messi đã chính thức đưa ra quyết định ở lại Barca thêm một mùa bóng dù trong lòng đã rất muốn ra đi.

Mặc những lời chỉ trích hướng đến thủ quân của đội bóng sau quyết định trên, cựu chủ tịch Barca là ông Joan Laporta vẫn dành sự tôn trọng và đánh giá cao cầu thủ người Argentina.

Ông hết lời khen ngợi Messi trên trang Twitter cá nhân: "Messi thật tuyệt vời, một quyết định sáng suốt được giải thích rõ ràng. Giờ là lúc tiếp tục tranh đấu để giành chiến thắng và đi vào lịch sử. Hôm nay Messi đã đem lại niềm vui cho toàn bộ cổ động viên Barca".

Năm 2008, Chủ tịch Joan Laporta từng lên tiếng rằng Lionel Messi là cầu thủ quan trọng nhất tại CLB. Ông coi cầu thủ người Argentina là trung tâm của mọi quyết định tại CLB. Điều này thật dễ hiểu khi ông lại ủng hộ tiền đạo này nhiều đến thế.

1899145-39978708-1600-900
Cựu chủ tịch Barca luôn dành sự yêu mến đặc biệt đối với Messi

Khép lại 10 ngày ồn ào sau khi Messi gửi bản fax lên ban lãnh đạo Barca đòi ra đi, anh tuyên bố sẽ ở lại Camp Nou thêm ít nhất một mùa giải, tới thời điểm hợp đồng hiện tại đáo hạn. Quyết định của tiền đạo 33 tuổi nhận sự tán dương của nhiều người hâm mộ Barca, trong đó có cựu Chủ tịch Joan Laporta.

Trong bài trả lời phỏng vấn của Goal, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình:

"Tôi sẽ tiếp tục ở Barcelona và thái độ của tôi sẽ không thay đổi, tôi thực sự rất muốn ra đi. Tôi đã nói với CLB, đặc biệt với ngài chủ tịch rằng tôi muốn đi. Họ biết điều đó từ đầu mùa giải trước. Tôi đã nói với họ suốt 12 tháng qua. Nhưng tôi sẽ ở lại vì tôi không muốn bắt đầu một cuộc chiến pháp lý".

Xem thêm:


VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi
Theo dõi Sports442 trên