sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Paul Pogba bị chỉ trích dữ dội vì hành động dại dột với con trai

Thứ sáu, 04/09/2020 16:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Paul Pogba của Man Utd đăng hình vui vẻ của gia đình nhưng anh lại bị chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Tiền vệ của Man Utd cách đây ít ngày đã thừa nhận mình dương tính với Covid-19, anh đang tự cách ly tại nhà.  Cầu thủ người Pháp tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được ở bên cô vợ xinh đẹp - siêu mẫu Maria Zulay Salaues và cậu con trai Labile Shakur.

Trên trang cá nhân của mình, anh đăng tải hình ảnh ôm cậu quý tử vào lòng cùng lời bình luận "Khá hợp với cậu nhóc bé bỏng điên rồ của tôi đấy!"

Pogba thậm chí còn đăng đoạn video clip ngắn tua đi tua lại cảnh cậu con trai đầu lòng mới 1 tuổi của mình ngã vào đống gối ôm vui vẻ, cười khúc khích.

1-0747
Pogba hạnh phúc bên gia đình bỏ qua bệnh tật

Vợ Pogba cũng lên  tiếng ngầm xác nhận tình trạng sức khoẻ của chồng khi đăng tải bức ảnh ngồi tắm nắng cùng dòng nội dung: "Về nhà để hấp thụ một lượng vitamin D nào, hiện tại chúng tôi đang cảm thấy tốt hơn nhiều".

Pogba-chua-Covid-19-ben-vo-dep-con-khon-My-nhan-bao-tin-mung-cho-MU-a-4-1599107923-404-width660height743
Cô vợ xinh đẹp của Paul Pogba

Những bức hình được đăng tải nhận được nhiều phản hồi đến từ người hâm mộ, phần lớn là những lời chúc mong Pogba sớm khỏi bệnh. Tuy nhiên, có thể dễ thấy những lời lẽ chỉ trích không tiếc từ một bộ phận dân cư mạng.

Pogba bị chỉ trích dữ dội vì hành động này có thể lây bệnh Covid-19 cho bé Shakur. 

“Cái quái gì thế? Anh ta đang nhiễm bệnh nhưng vẫn ôm con trai? Anh ta không sợ lây nhiễm cho cháu bé à? Không thể tin nổi”

“Đây là hành động cực kì nguy hiểm của một cầu thủ bóng đá trưởng thành đối với một đứa bé”'

Tuy nhiên, một số CĐV đã cố thanh minh cho Pogba. Theo họ, cầu thủ 27 tuổi chỉ đăng tải bức ảnh cũ vui vẻ bên cậu con trai. Có thể bức hình này được chụp không phải thời điểm tiền vệ người Pháp bị cách ly vì nhiễm Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên