sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại MU phấn khích với những thông số của Van de Beek

Thứ sáu, 04/09/2020 17:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu trung vệ của MU Rio Ferdinand tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mang tên Donny Van de Beek.

Khi mà CĐV của Man United đang rất thất vọng vì đội bóng chưa đem về bất cứ tân binh nào ở TTCN mùa hè và BLĐ của Quỷ đỏ vẫn còn lưỡng lự với Jadon Sancho thì bất ngờ Donny Van de Beek cập bến sân Old Trafford. MU chỉ mất 35 triệu bảng để có được một trong những cầu thủ hay nhất mùa trước của Ajax.

Cầu thủ người Hà Lan đang rất được kỳ vọng sẽ cùng với Pogba và Bruno Fernandes tạo thành bộ ba hủy diệt của MU ở mùa giải với. Đặc biệt, huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra rất bất ngờ và phấn khích trước khả năng ghi bàn và kiến tạo của Van de Beek. Cựu trung vệ của tuyển Anh cũng hi vọng cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục thể hiện điều đó khi chơi bóng tại Ngoại hạng Anh:

"Van de Beek sẽ mang đến điều gì cho đội bóng này, cho đội hình hiện tại? Cậu ấy sẽ đem đến bàn thắng, kiến tạo. Cậu ấy xâm nhập vòng cấm rất tốt, chạy rất nhiều và có tư duy tuyệt vời. Là một cầu thủ của Ajax, cậu ấy biết cách chơi một thứ bóng đá đẹp.

mu-van-de-beek

Hãy tưởng tượng Van de Beek chơi bên cạnh và được Bruno Fernandes bơm bóng. Tôi có một chút thống kê ở đây cho các bạn. Tôi đã nghiên cứu một chút. Tính trong 3 mùa giải gần nhất, về số lượng bàn thắng đóng góp được, bạn nghĩ cậu ấy ở vị trí thứ bao nhiêu nếu so sánh với các cầu thủ Premier League.

Tôi đoán thì là khoảng 7 hay 8. Nhưng thật ra cậu ấy đứng thứ 2, chỉ kém Kevin de Bruyne. Điều đó thật không thể tin nổi. Và De Bruyne thì là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.  Vậy nên Van de Beek cũng nằm trong nhóm những cầu thủ giỏi”, Rio đầy hào hứng.

Không những vậy, Rio Ferdinand còn trêu đùa đồng đội cũ là Van der Sar khi MU chiêu mộ thành công Van de Beek: "Van der Sar, ông bạn cũ của tôi hẳn tiếc nuối lắm. Khi tôi nói Van de Beek đang trên đường đến Man United, trông mặt cậu ấy như sắp khóc vậy. Các bạn thấy cảnh đó trên mạng xã hội chứ? Van der Sar biết mình đang đánh mất điều gì. Cậu ấy biết rõ năng lực và đẳng cấp của Van de Beek."

Xem thêm:

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng
Theo dõi Sports442 trên