sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Messi thông báo ở lại Barcelona thêm 1 năm

Thứ sáu, 04/09/2020 23:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau tất cả nhưng lùm xùm, tranh cãi thì cuối cùng Lionel Messi cũng đã đưa ra quyết định khiến cho CĐV của Barcelona thở phào nhẹ nhõm.

Sau trận thua muối mặt trước Bayern Munich tại Champions League, Messi đã gửi một bản fax lên BLĐ của Barcelona với mong muốn được ra đi ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, giới thượng tầng của đội bóng xứ Catalunya đã làm tất cả để giữ chân Messi ở lại.

Tưởng chừng như siêu sao người Argentina sẽ rời khỏi sân Camp Nou nhưng sau những cuộc gặp gỡ và cả những tranh cãi thì cuối cùng Messi đã quyết định ở lại Barca đến hết mùa giải 2020/2021. Messi đã chấp nhận rằng anh phải ở lại Camp Nou để tránh lôi câu lạc bộ đã "nuôi dưỡng" mình 20 năm qua ra tòa.

messi-barcelona
Messi sẽ ở lại Barcelona

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ GOAL, Messi cho biết: “Khi tôi thông báo mong muốn ra đi của mình với vợ con, đó như là một điều khủng khiếp. Cả nhà bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona, ​​cũng không muốn chuyển trường.

Nhưng tôi đã nhìn xa hơn và tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giành các danh hiệu, cạnh tranh ở Champions League. Bạn có thể thắng hoặc thua trong đó, bởi vì nó rất khó, nhưng bạn phải cạnh tranh. Ít nhất hãy cạnh tranh để giành được nó và để chúng tôi không gục ngã ở Rome, Liverpool, Lisbon. Tất cả những điều đó đã khiến tôi suy nghĩ về quyết định mà tôi muốn thực hiện”, Messi bộc bạch

Nói về quyết định ở lại Barcelona, siêu sao 33 tuổi cho biết tất cả là do chủ tịch Josep Bartomeu: “Tôi đã nghĩ rằng tôi chắc chắn được tự do ra đi, chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem mình có ở lại hay không", anh nói.

Bây giờ họ nói rằng tôi đã không thông báo điều đó trước ngày 10 tháng 6, trong khi vào ngày 10/6 chúng tôi còn đang thi đấu tại La Liga do đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cả mùa giải.

Và đây là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ này. Tôi quyết định ở lại đây bởi vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả đủ 700 triệu euro giải phóng hợp đồng, và điều này là không thể.

Xem thêm:

VIDEO: Messi thư giãn cùng Suarez
Theo dõi Sports442 trên