sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Công Phượng khiến fan bất ngờ với tài đánh cờ tướng

Thứ sáu, 04/09/2020 15:35 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền đạo của CLB TP.HCM có sức hút lớn trên sân cỏ lẫn đời tư. Ngoài đam mê bóng đá, chàng cầu thủ này còn có những thú vui tao nhã như mê xe phân khối lớn. Gần đây, người hâm mộ cũng phát hiện ra tài nghệ tay trái của Công Phượng….

Công Phượng và đồng đội đang tập tuyện chăm chỉ trước thềm tứ kết Cúp Quốc Gia vào ngày 11/9. Đây là một trận đấu mà người hâm mộ hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng. Đối thủ của HCM ở vòng tứ kết là Bà Rịa-Vũng Tàu và HCM sẽ không sử dụng ngoại binh ở trận đấu này.

CLB TP.HCM vừa hoàn thành chuyến tập huấn 10 ngày ở Bà Rịa. Ngoài thời gian tập luyện căng thẳng, Công Phượng luôn tìm đến những môn thể thao khác để giải trí, hoặc đi cà phê với bạn bè.

cong phuong coi co tuong

Mới đây nhất, tiền đạo của HCM đấu trí trên bàn cờ tướng nhằm giết thời gian. Đoạn video được ngoại binh Diakite đăng tải trên mạng xã hội thu hút được nhiều sự chú ý. NHM khen ngợi Công phượng lắm tài. một số người để ý kỹ còn đoán trình độ chơi cờ tướng của Công Phượng “cũng thường thôi”, bởi anh cùng trợ lý HLV đấu thể loại cờ úp đậm tính... hên xui.

cong phuong, chung hae seong, ho chi minh

HLV Chung Hae-soung đang khá an tâm bởi Công Phượng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gót chân. Ở trận giao hữu gặp Bà Rịa-Vũng Tàu, anh còn tỏa sáng với tình huống kiến tạo giúp tuyển thủ Costa Rica, Jose Ortiz ghi bàn. Với việc TP.HCM chiêu mộ thành công 2 tiền đạo ngoại tuyển Costa Rica, Công Phượng được chia lửa trên hàng công nhưng cũng tạo ra áp lực buộc anh phải nỗ lực cạnh tranh suất đá chính.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề
Theo dõi Sports442 trên