sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thuyền trưởng Inter Miami lên tiếng, ngã ngũ khả năng Messi quay về khoác áo gã khổng lồ châu Âu

Chủ nhật, 08/10/2023 15:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Gerardo Martino đã xua tan tin đồn Lionel Messi trở lại khoác áo Barca và nhấn mạnh cam kết của ngôi sao người Argentina với Inter Miami.

Mới đây, Gerardo Martino - thuyền trưởng của Inter Miami đã đề cập đến tình trạng thể lực của huyền thoại bóng đá Lionel Messi và dập tắt những đồn đoán về khả năng ngôi sao người Argentina trở lại khoác áo Barca. Tuyên bố của Martino được đưa ra sau trận thua 0-1 của Inter Miami trước Cincinnati, trận đấu chứng kiến "El Pulga" trở lại và ra sân từ băng ghế dự bị.

Cụ thể, sau bốn trận vắng mặt, Messi vào sân ở phút 55 trận gặp Cinncinnati. Inter Miami cần ba điểm để nuôi hy vọng vào play-off khu vực miền Đông, tuy nhiên, đội bóng này lại không thể hoàn thành mục tiêu và đành ngậm ngùi bỏ lỡ cơ hội tiến xa tại MLS.

18e7d5d546de7970b62b6868351a19-9599-9716-1690937988
Thuyền trưởng Inter Miami lên tiếng, ngã ngũ khả năng Messi quay về khoác áo gã khổng lồ châu Âu

Phát biểu trong cuộc họp báo, vị chiến lược gia sinh năm 1962 cũng đã cung cấp những thông tin mới nhất về tình trạng thể chất của Messi, qua đó trấn an người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của nhà vô địch World Cup 2022. “Anh ấy (Messi) không còn bị thương nữa. Anh ấy cần lấy lại nhịp điệu”, thuyền trưởng Inter Miami cho biết.

Tuy nhiên, khía cạnh hấp dẫn hơn trong cuộc họp báo của Martino xoay quanh những tin đồn dai dẳng về khả năng Lionel Messi quay trở lại "mái nhà xưa" Barca theo dạng cho mượn, đặc biệt là khi Inter Miami đã bị loại khỏi vòng play-off MLS. Martino hài hước bác bỏ những suy đoán này khi cho rằng: “Nếu Messi đến Barcelona thì đó là để thăm, haha. Tôi ngạc nhiên trước tin đồn đó ”.

Lionel Messi Inter Miami celebrates 072523_0_0
Thuyền trưởng Inter Miami lên tiếng, ngã ngũ khả năng Messi quay về khoác áo gã khổng lồ châu Âu

Như vậy, phản hồi có phần hài hước của vị chiến lược gia 60 tuổi đã làm rõ cam kết của Messi với Inter Miami và sự tập trung của anh ấy vào việc lấy lại nhịp độ ở MLS. Trong khi người hâm mộ của cả Messi và đội bóng xứ Catalan có thể đã mơ về một cuộc tái hợp thì lời nói của Martino cho thấy rằng một sự kiện như vậy khó có thể xảy ra trước mắt.

Theo dõi Sports442 trên