sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thomas Tuchel: 'Harry Kane vẫn chưa chơi hết tiềm năng ở Bayern Munich'

Thứ ba, 24/10/2023 20:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ở mùa giải mới, tân binh Harry Kane đã có 10 pha lập công sau 11 trận ra sân, tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel tin rằng toàn bộ tiềm năng của tiền đạo này vẫn chưa được phát huy.

Mùa hè vừa rồi, nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich đã chính thức có được chân sút người Anh - Harry Kane sau bao công sức thuyết phục câu lạc bộ Tottenham. Trong màu áo của "Hùm xám xứ Bavaria", tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn đang có màn trình diễn thăng hoa với 10 lần nổ súng sau 11 lần xỏ giày ra sân. Dẫu vậy, thuyền trưởng của Bayern - Thomas Tuchel tin rằng cựu chân sút của Spurs sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong tương lai. 

bayern-thua-tham-tuchel-xin-loi-harry-kane-208
Thomas Tuchel: 'Harry Kane vẫn chưa chơi hết tiềm năng ở Bayern Munich'

Chia sẻ trên trang chủ chính thức của UEFA, vị chiến lược gia người Đức cho biết: "Chúng tôi đã thuyết phục đội trưởng tuyển Anh rời Anh và tôi nghĩ chúng tôi có thể tự hào trong thời gian này. Anh ấy không chỉ là một tài năng, mà còn hoàn toàn ở đẳng cấp thế giới. Anh ấy có năng lực, khí chất, nhân cách, sự khiêm tốn, tình yêu và tinh thần cống hiến cho bóng đá.

Harry đã có một khởi đầu tuyệt vời và thậm chí còn tiến bộ hơn nữa khi anh ấy tập luyện cùng chúng tôi lâu hơn và khi gia đình anh ấy cũng đến đây. Khi anh ấy cảm thấy như ở nhà ở đây, chúng tôi sẽ thấy hết tiềm năng của anh ấy.

Anh ấy là người đầu tiên đến sân tập và rất yêu thích việc tập luyện. Và nếu bạn là một cầu thủ xuất sắc như vậy, mọi thứ bạn làm đều có tác động. Mọi thứ bạn làm trong phòng thay đồ đều được quan sát: cách bạn thể hiện, sự cởi mở của bạn, khi bạn ra sân, cách bạn tập luyện. Với anh ấy, mọi thứ đều mẫu mực nên thật tốt khi có anh ấy ở đây". 

1623687695.0
Thomas Tuchel: 'Harry Kane vẫn chưa chơi hết tiềm năng ở Bayern Munich'

Kane gia nhập Bayern với giá 110 triệu USD hè vừa qua. Không tính một số lần bị đem đi cho mượn thời anh còn trẻ, Bayern mới là CLB thứ hai, sau Tottenham, và là CLB nước ngoài đầu tiên của tiền đạo 30 tuổi. Kane đang giữ kỷ lục ghi 280 bàn cho Tottenham và 61 bàn cho tuyển Anh. Sau khi tới Bayern, anh tiếp tục gây ấn tượng khi ghi 10 bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường.

Theo dõi Sports442 trên