sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Buổi họp báo của MU gặp biến lớn, HLV Eik ten Hag tá hỏa sửa sai

Thứ ba, 24/10/2023 10:41 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Eik ten Hag đã bị hiểu nhầm lời phát biểu của mình ở buổi họp báo của MU trước trận Copenhagen tại Champions League.

2h00 rạng sáng ngày 25/10, MU sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại bảng A Champions League gặp Copenhagen trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Qủy Đỏ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi trước đó đã gây thất vọng khi để thua cả Bayern Munich và Galatasaray.

Tham dự buổi họp báo trước trận của MU có HLV Erik Ten Hag và hậu vệ Diogo Dalot. Chiến lược gia người Hà Lan thông báo với báo chí rằng hậu vệ Sergio Reguilon đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên câu nói của ông đã bị hiểu nhầm.

Từ Sergio để chỉ Sergio Reguilon của HLV Ten Hag bị hiểu nhầm thành Sancho. Điều này khiến cả phòng họp báo vô cùng bất ngờ vì Sancho vẫn đang nhận án kỷ luật nên không được thi đấu và rõ ràng còn đang có mâu thuẫn rất lớn với chính HLV Erik Ten Hag.

hoa-nhap-qua-nhanh-tan-binh-khien-ten-hag-phai-bat-ngo-202203jpg
Sergio Reguilon bị nghe nhầm thành Jadon Sancho

Sau đó đại diện của CLB MU đã phải xác nhận lại thông tin này khi bị hiểu sai giữa Sergio Reguilon và Jadon Sancho. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng không nhắc lại về vấn đề này và nhà báo Sam Luckhurst người đặt câu hỏi cho thuyền trưởng của MU cũng đã xác nhận thông tin.

Dưới đây là nguyên văn câu nói của HLV Ten Hag bị hiểu nhầm: "Chúng tôi hy vọng sẽ sớm đón chào một số vị trí trở lại sau chấn thương. Serigo (Reguilon) đã bị ốm hôm thứ 7 vừa qua. Tuần trước, cậu ấy vẫn đi tập đủ số buổi. Hôm qua, cậu ấy cũng góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội.

Ngày hôm nay, Sergio sẽ tiếp tục quá trình luyện tập của mình. Chúng tôi sẽ phải xem xét xem liệu cậu ấy có đủ điều kiện để đá chính hay dự bị không. Đây là điều MU phải chờ mới biết được". Như vậy nhiều khả năng cầu thủ mới gia nhập MU theo dạng cho mượn có thể sớm tái xuất.

Theo dõi Sports442 trên