sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Thông nòng' trở lại, Huỳnh Như không cứu được Lank FC trước ngày về nước

Chủ nhật, 22/10/2023 09:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên ở mùa này, song Huỳnh Như vẫn không thể giúp Lank FC thoát thua trước Braga tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Tại vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha 2023/2024, Lank FC có cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Braga trên sân nhà. Trước đó, đội bóng của Huỳnh Như gây thất vọng với 4 trận toàn thua, xếp cuối BXH.

Với đẳng cấp vượt trội, không bất ngờ khi Braga nhanh chóng kiểm soát thế trận và có bàn vươn lên dẫn trước đội chủ nhà ở phút 24. 

Sau bàn thua, Lank FC thi đấu quyết tâm hơn. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa được ghi do công của Ribeiro, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Braga duy trì thế trận lấn lướt cùng những cơ hội tạo ra. Phút 66, Rute ghi bàn thắng giúp đội nhà tái lập thế dẫn trước.

huynh nhu
Huỳnh Như vỡ òa sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Lank FC ở mùa này: Ảnh: Page Cầu thủ Huỳnh Như

Đến phút 84, Huỳnh Như tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Lank FC. Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Việt Nam cho đội bóng Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay, chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp. Tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã ghi 8 bàn cho Lank FC (7 bàn ở mùa trước).

Tuy nhiên, bàn thắng của Huỳnh Như không thể giúp Lank FC níu lại điểm số ở trận này. Braga sau đó có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 90+3 và 90+9 để ấn định chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Như vậy, sau 5 vòng đấu, Lank FC vẫn chưa có được điểm số nào với 5 trận toàn thua, ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 17 lần. Kết quả này khiến đội bóng của Huỳnh NHư chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như không thể giúp Lank FC thoát thua. Ảnh: Page Cầu thủ Huỳnh Như

Về phía Huỳnh Như, bàn thắng "thông nòng" sẽ mang lại động lực cho tiền đạo sinh năm 1991 để tỏa sáng trong thời gian sắp tới.

Sau trận thua SC Braga, Huỳnh Như sẽ hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tại Uzbekistan để tham dự Vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Theo dõi Sports442 trên