sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao 100 triệu bảng của Arsenal nói điều khiến Chelsea gật gù sau trận đại chiến

Chủ nhật, 22/10/2023 14:54 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Declan Rice dành nhiều lời khen cho Chelsea sau khi Arsenal phải rất vất vả mới có được trận hòa với tỷ số 2-2.

Không nhiều khán giả tin rằng Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn như vậy khi làm khách của Chelsea tại Stamford Bridge. Mặc dù được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng Pháo Thủ bất ngờ để cho đội chủ nhà áp đảo trong hiệp 1 và đã bị dẫn trước tới 2-0.

Rất may đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn kịp trở lại trong nửa cuối hiệp 2 với 2 bàn thắng để có được trận hòa và tiếp tục giữ mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh sau 9 vòng. Declan Rice, chủ nhân của bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Arsenal dành nhiều lời khen cho đối thủ ở buổi phỏng vấn sau trận đấu:

“Hiệp 1 của trận đấu này là điều tồi tệ nhất mà chúng tôi đã thể hiện trong mùa giải này về sự cẩu thả. Nhưng phải dành sự tôn trọng lớn cho Chelsea, HLV Mikel Arteta đã nói rằng họ đã không gặp may mắn trong mùa giải này và thực tế họ đã gây ra khó khăn cho chúng tôi.

[Downloader.la]-6534d5ba5d3e1
Declan Rice là chủ nhân của bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2

Chelsea đã tạo ra những áp lực, nhưng cũng vì chúng tôi đã không giữ bóng đủ tốt - đường chuyền đầu tiên của tôi, tôi đã để nó ngoài tầm với đồng đội. Điều đó đã khuyến khích Chelsea tấn công nhưng trong hiệp hai, Arsenal đã thể hiện được những gì chúng tôi đang hướng tới - thái độ khát khao và không bao giờ tuyệt vọng. Chúng tôi đã thể hiện được một trái tim kiên cường và tính cách tuyệt vời.

Chúng tôi rất phấn khích khi có bàn thắng đầu tiên, sau đó chúng tôi tự tin vào bàn thắng thứ 2. Dù không thể giành 3 điểm, song 1 điểm trong bối cảnh bị dẫn trước 2-0 là điều mà đội có thể tự hào. Arsenal sẽ rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Declan Rice từng bắt đầu sự nghiệp của mình ở lò đào tạo trẻ của Chelsea trước khi chuyển sang West Ham năm 15 tuổi. Tiền vệ người Anh cũng từng là mục tiêu số 1 của The Blues trước khi chuyển đến Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1998 đang cho thấy mình xứng đáng từng đồng với mức giá 105 triệu bảng mà Pháo Thủ bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo dõi Sports442 trên