sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chấm dứt hơn 1.000 phút 'tịt ngòi' tại sân chơi Premier League, Hojlund nói lời xúc động

Thứ tư, 27/12/2023 10:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã vô cùng vui mừng và xúc động sau khi có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Rasmus Hojlund đã phải chịu áp lực trong những tháng gần đây sau khi không thể ghi bàn cho Man United ở đấu trường Premier League. Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao người Đan Mạch đã có lần đầu tiên nổ súng tại sân chơi cao nhất sứ mở sương mù khi anh ghi bàn giúp nửa đỏ thành Manchester khép lại một ngày thi đấu thành công với tỉ số 3-2 trước đối thủ Aston Villa. 

z5013589570384_e97ade8ec254089fae785e0448136919 (1)
Chấm dứt hơn 1.000 phút 'tịt ngòi' tại sân chơi Premier League, Hojlund nói lời xúc động

Như vậy, sau 1027 phút chờ đợi, tiền đạo sinh năm 2003 cuối cùng cũng có thể điền tên mình lên bảng tỉ số ở sân chơi Ngoại hạng Anh. Chân sút 20 tuổi đã vô cùng vui mừng và xúc động sau một thời gian dài bị chỉ trích vì không thể ghi bàn ở Premier League.

Chia sẻ sau trận đấu với Amazon Prime, Hojlund cho biết: "Đã lâu rồi nhưng tôi rất vui. Lúc này tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất còn sống, bạn cũng có thể thấy điều đó trong màn ăn mừng. Ngày hôm nay, chúng tôi đã thể hiện rất được bản lĩnh và có niềm tin cho đến những phút cuối cùng.

Tôi đã ghi một vài bàn ở Champions League nhưng đã ở Premier League một thời gian rồi nên tôi hy vọng mình có thể tiếp tục phát huy điều đó và tiếp tục tiến lên. Tôi mừng cho cả ba chúng tôi ( Marcus Rashford, Garnacho và Hojlund), hôm nay chúng tôi đã thể hiện rất bản lĩnh và tự tin".

mu-aston-villa-131
Chấm dứt hơn 1.000 phút 'tịt ngòi' tại sân chơi Premier League, Hojlund nói lời xúc động

Trong khi đó, ngôi sao thi đấu xuất thần trong trận đấu này, góp công lớn giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công - Garnacho cũng không giấu được cảm xúc sau khi hết trận: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đang bị dẫn 2-0 và chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và đó là một sự trở lại tuyệt vời của đội.

Tôi đã nói trong phòng tập, chỉ cần một bàn thắng là chúng ta sẽ trở lại trận đấu. Tôi cũng rất mừng cho Rasmus. Quá nhiều người nói về các tiền đạo ở Manchester United và nói ‘chúng tôi không bao giờ ghi bàn’, nhưng hôm nay bạn thấy đấy. Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

Về phía huấn luyện viên Erik ten Hag, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng dành những lời có cánh cho các học trò của mình: “Tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi đang cạnh tranh với Arsenal và Liverpool. Nếu chúng tôi chơi hết mình, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai. Hãy thể hiện bản lĩnh và hôm nay họ đã cho thấy họ có thể làm được điều đó.

Tôi rất vui vì các tiền đạo đã ghi bàn. Đó là những gì họ cần và tôi biết chúng tôi có khả năng gì. Họ là những chân sút giỏi, Rashford, Garnacho và Hojlund. Chúng tôi có những chân sút giỏi nhưng chúng tôi phải thể hiện điều đó trong mỗi trận đấu". 

Theo dõi Sports442 trên