sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Người trong cuộc chính thức lên tiếng, đã rõ khả năng thủ thành De Gea đến gã khổng lồ Real

Thứ sáu, 11/08/2023 17:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Các tờ báo Tây Ban Nha mới đây đã đồng loạt đưa tin rằng huấn luyện viên Carlo Ancelotti không ủng hộ việc Real Madrid ký hợp đồng với cựu thủ môn của Man United, David de Gea.

Gã khổng lồ Real Madrid đang săn lùng một thủ thành mới sau khi "người gác đền" số 1 của đội bóng, Thibaut Courtois đối mặt với nguy cơ phải bỏ lỡ cả mùa giải tới do bị đứt dây chằng chéo ở chân trái. Trước đó, vào hôm 10/8, thủ môn người Bỉ đã phải rời sân tập trong nước mắt sau khi bị dính chấn thương. Với sự thiếu vắng của Courtois, Los Blancos buộc phải quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm cái tên mới thay thế. 

David-de-Gea
Người trong cuộc chính thức lên tiếng, đã rõ khả năng thủ thành De Gea đến gã khổng lồ Real

Ngay sau khi xác nhận tình hình của thủ thành 31 tuổi, một số cái tên khả dĩ đã được nhắc đến, trong đó bao gồm: David de Gea, Yassine Bounou của Sevilla, Giorgi Mamardashvili của Valencia, Kepa Arrizabalaga của Chelsea và Dominik Livakovic của Dinamo Zagreb,...

Nhiều đồn đoán cho rằng cựu thủ thành của Man United, De Gea sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế cho Courtois. Sở dĩ như vậy bởi ngôi sao sinh năm 1990 đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, trong quá khứ, từng có thời điểm đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. 

Dẫu vậy, theo những tiết lộ của Cadena COPE, dù được ban lãnh đạo Real Madrid cân nhắc nhưng thuyền trưởng của câu lạc bộ, ông Carlo Ancelotti được cho là không đánh giá cao tài năng cũng như sự ổn định của cựu thủ môn đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Vị chiến lược gia người Ý cũng sẽ phủ quyết bản hợp đồng này, kể cả dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin trên cũng nhận định rằng "người gác đền" Bono của Sevilla mới là cái tên đứng đầu danh sách rút gọn của Los Blancos.

Ancelotti-1
Người trong cuộc chính thức lên tiếng, đã rõ khả năng thủ thành De Gea đến gã khổng lồ Real

Trong khi đó, về phía cá nhân David de Gea, thủ thành này hiện vẫn đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1990 cũng đã từng từ chối lời mời của các câu lạc bộ đến từ Ả Rập Xê Út. Dù chưa có bến đỗ mới, tuy nhiên, cựu sao Atletico vẫn không muốn đến quốc gia thuộc vùng Trung Đông và bày tỏ chỉ muốn chơi bóng ở châu Âu. Đẩy De Gea đi, Quỷ đỏ đã có phương án thay thế bằng việc ký hợp đồng với Andre Onana với mức giá 47,2 triệu bảng từ Inter Milan vào tháng trước.

Theo dõi Sports442 trên