sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 18/8: Ngã ngũ thương vụ hỏi mua 'sao xịt' của Man City

Thứ sáu, 18/08/2023 09:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Fanti sẽ rời Barca hay chốt xong thương vụ mua Cancelo,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất của gã khổng lồ xứ Catalan có trong hôm nay 18/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 18/8

Ansu Fanti muốn chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Ansu Fati muốn rời Barca ngay trong kì chuyển nhượng Hè này, bởi cầu thủ 20 tuổi cảm thấy không được HLV Xavi tin tưởng khi chỉ được tung vào sân ở phút 79 trong trận mở màn của đội bóng xứ Catalonia.

ansu-fati-xavi-890
Ansu Fanti muốn chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou

Ở mùa giải năm ngoái, Ansu Fati chỉ là sự lựa chọn thứ 6 trên hàng công 3 người của Barca, sau Robert Lewandowski, Ousmane Dembele, Raphinha, Gavi và Ferran Torres. Tính đến thời điểm hiện tại, Dembele đã chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou để chuyển tới PSG, nhưng Ansu Fati vẫn không được HLV Xavi trọng dụng.

Đây là lí do, tài năng trẻ 20 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh quyết định nói lời chia tay với Barca ngay trong Hè này để được thi đấu nhiều hơn. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ansu Fati còn vô cùng bực tức khi chỉ được tung vào sân sau Abde Ezzalzouli và Lamine Yamal, dù Barca ở thời điểm đó rất cần bàn thắng trong trận hòa 0-0 chung cuộc trên sân Getafe.

Xong thương vụ Barca hỏi mua ngôi sao Cancelo

Theo Marca, gã khổng lồ Barca đang mất kiên nhẫn trong việc chiêu mộ ngôi sao Joao Cancelo từ phía câu lạc bộ Man City theo dạng cho mượn. Trước đó, đội bóng xứ Catalan rất mong muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1994. Huấn luyện viên Xavi Hernandez xem hậu vệ người Bồ Đào Nha là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Nou Camp.

barca-doc-toan-luc-cho-cancelo-nhung-vuong-mot-rao-can-cuc-lon-314298
Ngã ngũ thương vụ hỏi mua 'sao xịt' của Man City

Tuy nhiên, nếu muốn mua Cancelo, nhà vô địch La Liga phải bán ít nhất 2 cầu thủ và sử dụng số tiền từ việc bán cổ phần của Barca Vision để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Chính vì vậy, nguồn tin này cho biết Barca đang xem xét hậu vệ Ivan Fresneda của Real Valladolid như một giải pháp thay thế cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên