sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Thái hết lời ca ngợi ĐT bóng chuyền Việt Nam sau kỳ tích lịch sử

Thứ hai, 04/09/2023 16:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều tờ báo Thái Lan dành những lời có cánh cho ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam với tấm vé vào bán kết giải bóng chuyền nữ châu Á lần đầu tiên trong lịch sử.

Hôm 3/9, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc vượt qua Australia với tỷ số 3-0, qua đó lần đầu tiên giành quyền vào bán kết giải bóng chuyền nữ châu Á. 

Sau trận đấu, nhiều tờ báo của Thái Lan bày tỏ sự ấn tượng đồng thời dành những lời khen cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với chiến tích này.

doi tuyen bong chuyen nu viet nam

Theo đó, tờ Sanook bình luận: "Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đang xếp thứ 14 thế giới, còn đội Việt Nam xếp thứ 36.

Thống kê trước đây cho thấy các cô gái Thái Lan hơn hẳn đối thủ khi toàn thắng trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, tình hình đã khác. Đội bóng chuyền nữ Việt Nam cho thấy sự đáng gờm khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh để lần đầu tiên lọt vào bán kết giải bóng chuyền nữ châu Á. Đội bóng chuyền nữ Thái Lan cần phải rất cẩn trọng trong trận đấu gặp Việt Nam vào hôm nay".

Bên cạnh đó, tờ Siam Sport có bài viết: "Đội bóng chuyền nữ Việt Nam đè bẹp Australia, hào hứng trước trận gặp Thái Lan". Ở phần nội dung, tác giả nhấn mạnh: "Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chơi tốt hơn hẳn so với Australia. Họ dễ dàng giành chiến thắng trong 3 set với tỷ số 25-15, 25-15, 25-21.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã cùng Thái Lan giành vé vào bán kết. Trận đấu hôm nay sẽ phân định cao thấp giữa hai đội. Bóng chuyền nữ Việt Nam cho thấy sự tiến bộ rõ rệt".

Tương tự, tờ Treuid cũng dành lời khen:  "Bóng chuyền Việt Nam có thành tích ấn tượng trong năm nay. Đó là thành quả của sự tập luyện chăm chỉ và tích cực tập huấn của đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt".

Theo dõi Sports442 trên
Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi
Thêm 1 vòng đấu, cả Arsenal và Man City đều thắng. Đội Xanh sớm có 3 điểm, đội Pháo thủ cũng có đủ điểm số. Giải Ngoại hạng Anh mùa này đang rất căng thẳng.