sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 4/9: Tiết lộ của sếp lớn về thương vụ Joao Felix

Thứ hai, 04/09/2023 17:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Barcelona - Deco đã có những chia sẻ về kết quả chuyển nhượng mà đội bóng chủ sân Camp Nou đạt được trong phiên chợ Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 4/9:

Sếp lớn Barca lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Joao Felix

Mới đây, Giám đốc thể thao của gã khổng lồ Barcelona - Deco đã thừa nhận có thời điểm ông từng nghĩ rằng câu lạc bộ sẽ không thể ký hợp đồng được với tiền vệ Joao Felix do tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ.

1654485347.0

Đã từ lâu, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng anh muốn gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, tuy nhiên, như chúng ta đã thấy, phải đợi đến cuối ngày cuối cùng bản hợp đồng cho mượn này mới được hoàn tất. Nhà đương kim vô địch La Liga cũng khẳng định rằng việc ký hợp đồng thành công với chân sút sinh năm 1999 cũng phần lớn nhờ vào những nỗ lực đến từ chính chàng cầu thủ này. 

"Câu lạc bộ muốn công khai cảm ơn cầu thủ này vì nỗ lực tài chính và mong muốn được khoác áo Barca của anh ấy", Barca cho biết trong một tuyên bố.

Trước đó, trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2023, Barca thông báo việc đạt thoả thuận mượn hai ngôi sao Bồ Đào Nha là tiền đạo Joao Felix và hậu vệ Joao Cancelo. Đội bóng chủ sân Camp Nou công bố hợp đồng với Felix trước, khi đăng tải video gồm những bài báo trích dẫn câu nói của tuyển thủ Bồ Đào Nha rằng "Tôi muốn gia nhập Barca, đó là ước mơ của tôi từ khi còn bé".

16936029107164

Felix từng gia nhập Atletico với giá 120 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên dính chấn thương. Anh chỉ ghi được 34 bàn thắng và 18 pha kiến tạo sau 131 trận cho đoàn quân HLV Simeone.

Đầu năm 2023, Felix được Atletico đem cho Chelsea mượn. Tuy nhiên, anh chỉ có được 4 bàn sau 20 trận và không được Chelsea giữ lại. Cuối cùng, Atletico quyết định cho Barcelona mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Chiêu mộ xong Felix, Barcelona cũng công bố bản hợp đồng mượn Cancelo. CLB xứ Catalonia đăng tải bức ảnh hậu vệ Bồ Đào Nha trong màu áo mới cùng thông điệp: "Siêu anh hùng The Flash đã tới".

Theo dõi Sports442 trên