sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Jim Ratcliffe 'vi hành' đến Man United, chuẩn bị đàm phán với Ten Hag và các cầu thủ

Thứ tư, 03/01/2024 10:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tỷ phú Jim Ratcliffe chuẩn bị hội đàm với HLV Erik ten Hag cùng các nhân vật chủ chốt khác tại Old Trafford.

Theo tờ Mirror đưa tin, vị tỷ phú người Anh - Jim Ratcliffe đã đến Manchester United và chuẩn bị hội đàm với HLV trưởng Erik ten Hag cùng với những nhân vật chủ chốt khác tại Old Trafford. Vào đêm Giáng sinh, người đứng đầu INEOS đã hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ và ông cũng đã bay đến thành phố Manchester bằng máy bay riêng của mình vào hôm thứ Ba.  

New-Project-54-8262-1704149191
Jim Ratcliffe 'vi hành' đến Man United, chuẩn bị đàm phán với Ten Hag và các cầu thủ

Ngài Jim Ratcliffe dự kiến sẽ dành vài ngày ở đây để đến thăm các địa điểm như sân Old Trafford, sân tập Carrington và khảo sát quan điểm của các nhân viên trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 

Đội một của nửa đỏ thành Manchester đã được nghỉ vào hôm thứ Ba, tuy nhiên, vị tỷ phú 71 tuổi sẽ có cuộc trao đổi với huấn luyện viên Erik ten Hag. Trong thời gian vừa qua, tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan đã trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi Quỷ đỏ thua 9 trong 20 trận mở màn Ngoại hạng Anh và thậm chí còn xếp bét bảng Champions League, kết quả này cũng đã khiến họ bị loại khỏi sân chơi Cúp C1 châu Âu ngay từ vòng bảng. 

Giám đốc thể thao của INEOS - ngài Dave Brailsford cũng đã có mặt trong hai trận đấu vừa qua của đội bóng chủ sân Old Trafford - trận thắng ngược dòng trước Aston Villa vào Ngày tặng quà và trận thua thảm hại hôm thứ Bảy trước Nottingham Forest.

Mặc dù INEOS sẽ tiếp quản mọi hoạt động bóng đá tại câu lạc bộ như một phần của thỏa thuận, tuy nhiên, họ sẽ không thể chính thức đưa ra các quyết định quan trọng cho đến khi Premier League phê chuẩn việc tiếp quản một phần. 

1_Untitled-1 (1)
Jim Ratcliffe 'vi hành' đến Man United, chuẩn bị đàm phán với Ten Hag và các cầu thủ

Sau khi xác nhận việc tiếp quản vào đêm Giáng sinh, Ratcliffe cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi sẽ mang kiến ​​thức, chuyên môn và tài năng toàn cầu từ tập đoàn INEOS Sport rộng lớn hơn để giúp thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của CLB, đồng thời cung cấp vốn nhằm hỗ trợ đầu tư trong tương lai vào Old Trafford.

Chúng tôi ở đây lâu dài và nhận ra rằng còn rất nhiều thách thức và khó khăn đang ở phía trước, chúng tôi sẽ tiếp cận chúng một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp và đam mê. Chúng tôi cam kết làm việc với tất cả mọi người tại CLB – hội đồng quản trị, nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ – để giúp đưa câu lạc bộ tiến lên phía trước. Tham vọng chung của chúng tôi rất rõ ràng: tất cả chúng tôi đều muốn thấy Manchester United trở lại nơi chúng tôi thuộc về, đỉnh cao của bóng đá Anh, châu Âu và thế giới". 

Đội hình của United dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với sự thay đổi đáng kể vào năm 2024, với tối đa 10 cầu thủ sẽ ra đi từ nay đến cuối mùa giải. Các quyết định đã được đưa ra là không gia hạn hợp đồng với Raphael Varane và Anthony Martial, trong khi họ sẽ chấp nhận lời đề nghị dành cho Jadon Sancho.

Theo dõi Sports442 trên