sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sắp 'không đội trời chung' ở đấu trường C1, loạt sao MU nói điều bất ngờ với 'Hùm xám' Bayern

Thứ bảy, 02/09/2023 19:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù nằm ở bảng đấu khó ở Champions League nhưng các ngôi sao của Man United vẫn tỏ ra vô cùng háo hức.

Ngay sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League ngã ngũ hôm 31/8, bảng A đã trở thành bảng đấu nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và dư luận khi có sự góp mặt của hai đội bóng tên tuổi là Man United và Bayern Munich.

Trong quá khứ đây cũng là hai đối thủ có nhiều duyên nợ và từng tạo nên nhiều cuộc chạm trán kịch tính đến nghẹt thở trong hơn một thập kỷ qua. Theo thống kê, Man United từng 11 lần gặp Bayern tại Champions League. Đại diện của bóng đá Anh có được 2 chiến thắng còn lại là 5 trận hòa và 4 thất bại.

mu vs bay
Man United và Bayern Munich từng có nhiều cuộc đối đầu duyên nợ trong quá khứ.

Về phía các ngôi sao của Man United, họ cũng không giấu nỏi sự háo hức khi nằm ở bảng đấu khó đồng thời phải đối đầu với "Hùm xám xứ bavaria. Khởi đầu là bài viết trên Instagram của tiền đạo Marcus Rashford : "Không thể chờ đợi lâu hơn để tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp với Champions League".

Trong khi đó về phía Antony, cầu thủ người Brazil cũng gửi thông điệp thông qua mạng xã hội: “Chúng tôi đã sẵn sàng! Chúc toàn đội có những màn trình diễn tuyệt vời và tiến vào vòng tiếp theo!”

Phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Thomas Muller cũng đề cao cảnh giác với đoàn quân của huấn luyện viên Erik Ten Hag, cựu HLV trưởng đội B của Bayern giai đoạn 2013-2015: “Chúng tôi rất vui mừng khi Champions League trở lại.

Bayern đã có nhiều cuộc đụng độ nảy lửa với 3 câu lạc bộ. MU là thế lực bóng đá thế giới, được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên đội B Bayern, Erik Ten Hag. Copenhagen, Galatasaray cũng là đối thủ thú vị".

mu-vs-bayern
Man United và Bayern Munich sẽ chạm trán nhau ở đấu trườn cúp C1 châu Âu năm nay.

Còn người thầy của anh HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự tán thành khi cho rằng: “Mỗi đối thủ đại diện cho một thử thách ở Champions League, giải đấu mà chúng tôi cần thể hiện sự khát khao, tinh thần cống hiến. Đây là bảng đấu cực kỳ hấp dẫn đối với đội bóng và người hâm mộ. Chúng tôi rất nóng lòng được trở lại đấu trường châu Âu".

Theo dõi Sports442 trên