sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Hàng ngàn CĐV Iran rượt đuổi xe bus, tràn vào khách sạn để được thấy CR7 'bằng xương bằng thịt'

Thứ ba, 19/09/2023 10:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rất đông người hâm mộ đã chạy bộ rượt theo chiếc xe buýt chở Ronaldo rồi tràn vào khách sạn nơi cầu thủ này đang ở khi anh cùng các đồng đội đến Iran để chuẩn bị đá vòng bảng AFC Champions League.

Mới đây, Ronaldo cùng các đồng đội tại câu lạc bộ Al Nassr đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Tehran của Iran để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Persepolis ở Cúp C1 châu Á vào ngày 20/9 sắp tới. Đặt chân đến quốc gia này, Ronaldo đã không khỏi bất ngờ khi anh nhận được sự chào đón cuồng nhiệt chưa từng có từ những người hâm mộ nơi đây. 

ronaldo-55
Hàng ngàn CĐV Iran rượt đuổi theo xe bus chở Ronaldo và các đồng đội

Theo đó, hàng ngàn người hâm mộ địa phương đã chạy bộ để đuổi theo xe bus chở ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng các cầu thủ của Al Nassr. Trong số đó, đã có rất nhiều cổ động viên mặc áo đấu của CR7 cũng như cầm theo poster chạy theo xe chào mừng Ronaldo. Không chỉ dừng lại ở đây, người hâm mộ tại Iran còn đổ xô vào sảnh khách sạn nơi Al Nassr đang ở và đồng loạt hô vang "Ronaldo, Ronaldo".

Thậm chí, Al Nassr còn phải hoãn buổi tập trước trận đấu vì sự cuồng nhiệt "quá khích" của cổ động viên địa phương. Điều này cho thấy được sức hút mạnh mẽ và danh tiếng của ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng tại các quốc gia châu Á. Đáng tiếc rằng, trận đấu trên đất Iran vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), Ronaldo và đồng đội sẽ phải thi đấu dưới sân không khán giả, do CLB chủ nhà Persepolis phải chấp hành án phạt từ AFC.

Theo dõi Sports442 trên