sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hai 'ông lớn' nước Đức đối đầu nhau trong cuộc đua tranh người thừa của Chelsea

Thứ tư, 01/11/2023 16:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo báo chí Anh, các gã khổng lồ nước Đức, bao gồm Bayern Munich và Borussia Dortmund đều quan tâm đến hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea.

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin uy tín đã bất ngờ tiết lộ việc Chalobah có khả năng sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, các câu lạc bộ muốn sở hữu hậu vệ cao 1m92 đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt và sôi động. Trước đó, sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge từng rất muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nhưng không thành công. 

chelsea-centre-back-trevoh-chalobah
Hai 'ông lớn' nước Đức đối đầu nhau trong cuộc đua tranh người thừa của Chelsea

Với việc The Blues vẫn có kế hoạch bán Chalobah, gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich được cho là đang quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1999 này. Quả thực, Bayern đang có nhiều cơ hội bởi thuyền trưởng của "Hùm xám xứ Bavaria" - Thomas Tuchel đã từng giúp Chalobah có bước đột phá trong thời gian ông còn cầm quân ở Chelsea.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa hai thầy trò vẫn rất tốt. Do vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga hoàn toàn có thể xuống tiền để mang anh về trong tháng 1 tới nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng thủ. Trong khi đó, đại kình địch không đội trời chung của Bayern là Borussia Dortmund cũng được cho là đang đưa hậu vệ của Chelsea vào tầm ngắm. Đại diện của CLB vùng Ruhr đã nói chuyện với người đại diện của Chalobah về việc đến nước Đức trong năm mới 2024.

Tuy nhiên, cả hai gã khổng lồ nước Đức đều sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh với một ông lớn khác ở Premier League là Man United, đội cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Chalobah và cân nhắc một động thái chiêu mộ cầu thủ này.

skysports-trevoh-chalobah-chelsea_5484165
Hai 'ông lớn' nước Đức đối đầu nhau trong cuộc đua tranh người thừa của Chelsea

Phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge được cho sẽ yêu cầu mức phí khoảng 45 triệu bảng cho cầu thủ này, mặc dù Chalobah chưa ra sân trận nào cho CLB trong mùa giải hiện tại. Hơn nữa, Chalobah được cho là muốn ở lại Anh nếu có thể và việc chuyển sang một đội bóng khác trong top 6 Ngoại hạng Anh đối với cầu thủ này là “khó từ chối”.

Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu Quỷ đỏ của Erik ten Hag có thể mạnh tay tham gia cuộc chiến chuyển nhượng với Bayern và Dortmund hay không. Lúc này, tình hình tài chính của đội bóng chủ sân Old Trafford hiện không đủ dư dả để mua ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Theo dõi Sports442 trên