sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không chỉ mỗi CĐV, đến chính cầu thủ Man United cũng 'chết lặng' trước chiến thuật của Ten Hag

Thứ tư, 01/11/2023 10:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau thất bại đau đớn 0-3 trước Man City vào cuối tuần vừa rồi, một số cầu thủ của Man United đã cảm thấy vô cùng ngán ngẩm trước những chiến thuật khó hiểu của thuyền trưởng Erik ten Hag.

Sau trận thua đáng thất vọng 0-3 trước đối thủ truyền kiếp Man City vào đêm 29/10 vừa qua (theo giờ Việt Nam), không chỉ mỗi cổ động viên, một số cầu thủ của Man United cũng đã bày tỏ quan ngại về các quyết định chiến thuật của huấn luyện viên Erik ten Hag. Chính thất bại nặng nề trước nhà đương kim vô địch Premier League đã khiến Quỷ đỏ ngày càng nới xa khoảng cách điểm số với các đội nằm trong top 4. 

3815024-77552408-2560-1440-0849
Không chỉ mỗi CĐV, đến chính cầu thủ Man United cũng 'chết lặng' trước chiến thuật của Ten Hag

Một trong những điểm gây tranh cãi đáng chú ý là việc Victor Lindelof được bố trí ở vị trí hậu vệ trái, một vị trí mà anh ấy đã đảm nhiệm không thường xuyên hồi đầu mùa giải do chấn thương trong đội. Trong khi đó, Sergio Reguilon (chơi ở vị trí hậu vệ trái) lại bị đẩy lên băng ghế dự bị trước khi được tung vào sân ở hiệp 2 khi thế trận đã an bài. Ngoài ra, Bruno Fernandes, nhân vật chủ chốt ở hàng tiền vệ của United, được bố trí ở cánh phải, nơi anh có ít tác động hơn vai trò số 10 ưa thích của mình.

Tờ Goal mới đây tiết lộ rằng, các cầu thủ của chính Man United cũng bày tỏ sự không hài lòng với các quyết định thay người của vị chiến lược gia người Hà Lan. Bước sang hiệp hai trận đấu với The Citizens, nhà cầm quân sinh năm sinh năm 1970 quyết định tung Antony và Mason Mount vào sân từ băng ghế dự bị, tuy nhiên, cả hai cái tên này đều không tạo được ảnh hưởng đến trận đấu. 

1_gettyimages-1752786269-1708
Không chỉ mỗi CĐV, đến chính cầu thủ Man United cũng 'chết lặng' trước chiến thuật của Ten Hag

Vào rạng sáng ngày 2/11 tới đây (theo giờ Việt Nam), nửa đỏ thành Manchester sẽ đụng độ với đối thủ khó nhằn Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. Newcastle, sau khi loại Man City khỏi giải đấu, sẽ tiếp tục tìm cách phục thù cho thất bại trong trận chung kết vào tháng Hai mùa giải năm ngoái. Người hâm mộ Quỷ đỏ hiện đang hồi hộp chờ xem liệu Ten Hag có thực hiện những điều chỉnh chiến thuật để giải quyết những lo ngại của các cầu thủ và đảm bảo một kết quả tích cực trong trận đấu quan trọng sắp tới hay không.

Theo dõi Sports442 trên