sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hạ gục Copenhagen, Bayern vượt mặt luôn 'ông vua C1' để thiết lập nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ tư, 04/10/2023 12:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich tiếp tục nối dài mạch bất bại ở Champions League bằng việc đánh bại Copenhagen với tỉ số 2-1 vào rạng sáng nay.

Vào rạng sáng nay (4/10), gã khổng lồ Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Copenhagen trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với thiên hướng tấn công rõ nét. Tuy nhiên, không dễ dàng cho "Hùm xám xứ Bavaria" khi đại diện đến từ Đan Mạch cũng đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của đối thủ. 

04-kopenhagen-fcb-031023-ima
Hạ gục Copehagen, Bayern vượt mặt luôn 'ông vua C1' để thiết lập nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, gã khổng lồ nước Đức đã phải bất lực trước hàng phòng ngự quá chặt chẽ của Copenhagen. Dẫu vậy, bất ngờ chưa dừng lại ở đây, đến phút 56, đội bóng chủ sân Allianz Arena đã bất ngờ bị thủng lưới trước khi tiền vệ Lerager có cú vô lê đập đất làm tung lưới thủ thành Ulreich.

Bị dẫn trước, các học học của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã nhanh chóng dồn lên tấn công và với đẳng cấp của mình, bàn thắng đến cũng là một điều dễ hiểu. Phút 67, Jamal Musiala gỡ hòa cho Bayern sau một pha đi bóng và dứt điểm về góc xa đầy kỹ thuật. Và đến phút 83, siêu dự bị Mathys Tel ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, hoàn tất màn ngược dòng cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

231003-mathys-tel-ima
Hạ gục Copehagen, Bayern vượt mặt luôn 'ông vua C1' để thiết lập nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Dù chật vật đánh bại Copenhagen với tỉ số 2-1, tuy nhiên, chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng to lớn khi nó giúp Bayern Munich nối dài chuỗi trận bất bại ở vòng bảng Champions League lên con số 36 (thắng 33, hòa 3 trận) - kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Không chỉ vậy, họ còn đang có mạch 15 chiến thắng liên tiếp kể từ trận hòa với Atletico Madrid vào năm 2020. 

Vào ngày 24/10 tới, "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của Bảng A. Dù đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vừa mới đánh bại Man United vào rạng sáng nay (4/10), tuy nhiên, cơ hội để đội bóng này có thể hạ gục được Bayern Munich là rất thấp. Chính vì vậy, chuỗi thành tích đáng nể trên của đội bóng chủ sân Allianz Arena rất có khả năng sẽ được kéo dài. 

Theo dõi Sports442 trên