sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 4/10: Toàn bộ đội hình sẽ bị rao bán?

Thứ tư, 04/10/2023 09:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barcelona được cho là sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tất cả các cầu thủ đội một khi những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính vẫn đang tiếp diễn.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 4/10: 

Barca đối mặt với nguy cơ sẽ mất đi những mảnh ghép quan trọng

Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục rơi vào tình trạng hỗn loạn tài chính khi họ vẫn đang hoạt động trên mức giới hạn chi tiêu hàng năm do La Liga áp đặt là 270 triệu euro (234 triệu bảng/282 triệu USD).

Việc đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Xavi phải tạm thời chuyển đến Sân vận động Olympic khi sân Camp Nou đang được cải tạo cũng đã phần nào làm giảm thu nhập của câu lạc bộ, điều này khiến vấn đề tài chính của Barca càng thêm phức tạp hơn.

barca-331

Theo Sport, câu lạc bộ sẵn sàng hy sinh một vài mảnh ghép quan trọng vào kỳ chuyển nhượng tới. Quyết định sẽ được đưa ra bởi giám đốc thể thao Deco, người sẽ tìm cách bán những cầu thủ có ít phút thi đấu nhất. Câu lạc bộ không có ý định kích hoạt một đòn bẩy tài chính khác và do đó họ đang tìm cách cân bằng sổ sách của mình bằng cách rao bán các ngôi sao.

Barcelona muốn loại bỏ Ansu Fati nhưng để làm được điều đó, tiền đạo sinh năm 2002 phải chơi đúng với tiềm năng của mình ở Brighton. Mặc dù anh đã có một khởi đầu đầy căng thẳng với "Chim mòng biển", tuy nhiên, đội bóng chủ sân Camp Nou hy vọng rằng chân sút người Tây Ban Nha sẽ sớm tìm lại được đôi chân của mình để họ có được mức giá tốt cho anh vào mùa hè tới.

Barcelona cũng sẵn sàng bán một trung vệ và họ đang đặt hy vọng vào Eric Garcia. Tuy nhiên, nếu không tìm được mức giá tốt thì ban lãnh đạo đội sẽ xem xét các phương án khác ở hàng tiền vệ hoặc tấn công.

Deco sẽ bắt đầu hoạt động dọn dẹp vào mùa hè tới để nhịp độ của đội không bị cản trở vào tháng Giêng. Tuy nhiên, trước mắt, trọng tâm vẫn là cuộc đụng độ Champions League với Porto vào rạng sáng 5/10 tới đây (theo giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên