sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Arsenal đón nhận tin dữ từ tân binh, Mikel Arteta lại phải đau đầu

Thứ ba, 15/08/2023 11:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Arsenal đã xác nhận hậu vệ Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mới đây, theo tờ The Athletic cập nhật, hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Trước đó, Timber đã phải rời sân nhường vị trí cho Takehiro Tomiyasu ở phút 50 trận gặp Nottingham Forest tại vòng một Ngoại hạng Anh hôm 12/8 vừa qua. 

timber-jpeg-1692035935-3934-1692036025
Arsenal đón nhận tin dữ từ tình hình chấn thương của tân binh, Mikel Arteta lại phải đau đầu

Tuyển thủ Hà Lan cũng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế mới có thể rời sân. Các xét nghiệm để chẩn đoán toàn bộ mức độ chấn thương và khung thời gian phục hồi tiếp theo đang được tiến hành. Thông tin này như một đòn giáng mạnh đối với Arsenal sau khi anh đã có một khởi đầu xuất sắc trong màu áo đội bóng mới.

Với việc ngôi sao 22 tuổi dự kiến vắng mặt trong nhiều tháng tới, điều này sẽ khiến cho huấn luyện viên Mikel Arteta vô cùng đau đầu bởi hậu vệ sinh năm 2001 đã hòa nhập ổn định cũng như mang đến cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều lựa chọn khác nhau ở hàng thủ.

timber-55
Arsenal đón nhận tin dữ từ tình hình chấn thương của tân binh, Mikel Arteta lại phải đau đầu

Timber đã đá chính cả trong trận đấu với Manchester City tại Community Shield và trận mở màn chiến dịch Premier League ở vị trí hậu vệ trái, cho thấy cầu thủ này đóng góp rất nhiều cả trong phòng ngự lẫn tấn công thay cho Oleksandr Zinchenko. Trong các trận đấu trước mùa giải, cựu ngôi sao của Ajax chơi ở cả 4 hậu vệ, đảo ngược từ hậu vệ phải và cũng có thể đá trung vệ trong một thời gian ngắn.

Như vậy, tân binh người Hà Lan là cầu thủ chính thức thứ hai của đội bóng chủ sân Emirates phải nghỉ thi đấu dài hạn mùa này, sau Gabriel Jesus. Tiền đạo Brazil phải phẫu thuật đầu gối và vắng mặt trong vài tuần đầu tiên của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên