sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Kết quả Asian Cup 2024 hôm nay 20/1: Đại diện của Đông Nam Á tiếp tục bị loại

Thứ bảy, 20/01/2024 06:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Asian Cup 2024 hôm nay 20/1 - Cập nhật nhanh kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2024 đầy đủ và chính xác nhất.

Lịch thi đấu Asian Cup 2024 hôm nay 20/1

  • Hàn Quốc vs Jordan - 18h30 ngày 20/1
  • Bahrain vs Malaysia - 21h30 ngày 20/1

Hôm nay (20/1) sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup, trận đấu sớm nhất vào lúc 18h30 sẽ là cuộc đối đầu phân định ngôi đầu bảng E, khi Hàn Quốc sẽ đối đầu với Jordan. Đội bóng đến từ Đông Á được đánh giá cao hơn, khi có một đội hình với nhiều cầu thủ thi đấu tại Châu Âu.

[Downloader.la]-65aa626388c06
ĐT Malaysia và ĐT Bahrain đều quyết tâm giành lấy 3 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp

Còn vào lúc 21h30 sẽ là trận đấu được NHM bóng đá Đông Nam Á khá quan tâm khi ĐT Malaysia sẽ đối đầu với Bahrain. Đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội vượt qua vòng bảng, còn nếu để thua thì sẽ chính thức nói lời chia tay với giải đấu.

Kết quả Asian Cup 2024 hôm nay 20/1

Hàn Quốc 2-2 Jordan

Ngay ở phút thứ 9, Son Heung-min đã giúp ĐT Hàn Quốc vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở kim chi đã không thể giữ được lợi thế này khi họ nhanh chóng vụn vỡ trong 10 phút cuối hiệp 1. Đại diện đến từ Đông Á liên tiếp nhận hai bàn thua sau pha phản lưới nhà của Park Yong Woo và pha lập công của Yazan Al Naimat.

Sau giờ nghỉ, Hàn Quốc nỗ lực tấn công nhưng phải đến phút bù giờ hiệp 2, họ mới có bàn thắng gỡ hòa 2-2 với tình huống phản lưới nhà của Yazan Al Arab. Hòa 2-2, cục diện bảng E đang hết sức khó lường.

Cả Hàn Quốc (hiệu số +2) và Jordan (+4) đều có cùng 4 điểm. Ở lượt trận cuối, Hàn Quốc chỉ gặp đội yếu nhất bảng là Malaysia. Jordan đối đầu Bahrain. Khả năng cao, họ đứng đầu bảng E và đối thủ chờ đợi gần như chắc chắn là Nhật Bản ở vòng 1/8. Trong trường hợp nhì bảng, đối thủ có khả năng cao là Saudi Arabia.

Bahrain 1-0 Malaysia

ĐT Malaysia đối đầu với ĐT Bahrain ở lượt thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2024. Ngay từ đầu trận, đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng lại không tận dụng thành công. Về phía Bahrain, đội bóng này chuyển sang lối chơi rình rập. Cơ hội tốt nhất của họ tới ở phút 31 khi Komail băng xuống vòng cấm từ giữa sân. Hậu vệ Malaysia tác động khiến cầu thủ này ngã ra nhưng trọng tài lại nói không với phạt đền. Kết thúc hiệp một, bàn mở tỉ số vẫn chưa tới. 

Sang đến hiệp hai, Bahrain đẩy mạnh tấn công và cơ hội xuất hiện nhiều hơn. Đáng tiếc là các chân sút của họ lại tỏ ra vô duyên. Ở chiều hướng ngược lại, Malaysia tỏ ra vô hại trên hàng công. HLV Kim Pan Gon đưa ra nhiều sự điều chỉnh để cải thiện lối chơi. 90 phút thi đấu chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dẫu vậy, bất ngờ đã đến khi phút bù giờ thứ 5, Rashid có pha phá bóng không cần thiết và Bahrain được hưởng phạt góc.

Madan tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Hazmi đem về bàn thắng "quý như vàng" cho Bahrain. Thời gian còn lại là không đủ để Malaysia tìm bàn thắng và họ chấp nhận thua cuộc. 

Theo dõi Sports442 trên