sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Link xem trực tiếp Asian Cup 2024 hôm nay 22/1

Thứ hai, 22/01/2024 06:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 22/01 với tâm điểm là trận đấu giữa Qatar - Trung Quốc vs Tajikistan - Lebanon thuộc vòng bảng Asian Cup 2024.

Link xem Qatar vs Trung Quốc, 22h00 ngày 22/1

  • Thời gian: 22h30 ngày 22/1
  • Kênh trực tiếp: FPT Play, VTV5
  • Link xem trực tiếp: Link 1 | Link 2

Link xem Tajikistan vs Lebanon, 00h30 ngày 22/1

  • Thời gian: 22h00 ngày 22/1
  • Kênh trực tiếp: FPT Play, VTV5
  • Link xem trực tiếp: Link 1 | Link 2

Qatar vs Trung Quốc

Sau khi đánh bại Tajikistan, đội tuyển Qatar đã trở thành đội đầu tiên chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023. Hiện đội bóng chủ nhà đang sở hữu phong độ ấn tượng với 6 điểm từ hai trận thắng. Trận đối đầu với Trung Quốc, mặc dù đã có vé sẵn trong tay, nhưng Qatar vẫn quyết tâm giữ vững sức mạnh và tinh thần chiến đấu.

Trong khi đó, Trung Quốc đang đối diện với thách thức lớn, cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng tiến vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, sự chênh lệch về chuyên môn giữa Trung Quốc và Qatar là khá lớn, đặc biệt khi hàng công của đội bóng xứ tỷ dân gặp khó khăn trước phòng ngự mạnh mẽ của đối thủ.

Qatar, với lối chơi đa dạng và sức mạnh về thể lực, sẽ là thách thức lớn cho Trung Quốc. Dù có hy vọng vào sự chủ nhà "lơi chân," đội tuyển Trung Quốc sẽ phải đối mặt với một Qatar quyết tâm giữ vững vị thế và không muốn chấp nhận kết quả không thuận lợi.

Tajikistan vs Lebanon

Mặc dù không được đánh giá cao trong bảng A, đội tuyển Tajikistan đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Trận ra quân, Tajikistan chia điểm với Trung Quốc với tỷ số 0-0. Ở trận thứ hai, mặc dù đối đầu với chủ nhà Qatar, được đánh giá cao hơn nhiều, Tajikistan vẫn có một trận đấu không hề dễ dàng. Đội bóng này đã tạo ra nhiều khó khăn cho Qatar và đòi hỏi đội chủ nhà phải rất cố gắng mới giữ được chiến thắng 1-0, đồng thời sớm giành vé vào vòng tiếp theo ở bảng A.

Trên sân đối diện, Lebanon cũng đã có điểm đầu tiên sau trận hòa với Trung Quốc. Điều này không chỉ là nguồn động viên mà còn là cơ hội để Lebanon nắm bắt chiếc vé đi tiếp. Trận đấu tiếp theo, Lebanon sẽ phải "quyết chiến" với Tajikistan. Đội nào giành 3 điểm ở cuộc đối đầu này sẽ chắc chắn có một chiếc vé vào vòng tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên