sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Shin Tae Yong tiết lộ được một đội bóng liên hệ, ấn định thời điểm chia tay Indonesia

Thứ ba, 30/01/2024 22:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ trên tờ Sports Kyunghyang (Hàn Quốc), HLV Shin Tae Yong bất ngờ tiết lộ thời điểm chia tay bóng đá Indonesia.

HLV Shin Tae Yong và Indonesia vừa trải qua một kỳ Asian Cup không tệ trên đất Qatar. Đội bóng xứ Vạn đảo giành chiến thắng trước Việt Nam sau hơn 7 năm, qua đó làm tiền đề then chốt để giành tấm vé vớt tiến vào vòng 1/8.

Tại đây, dù không thể làm nên bất ngờ và phải nhận thất bại trước ĐT Úc, song màn trình diễn của các cầu thủ Indonesia ở trận này vẫn được giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà khen ngợi.

Theo đó, đông đảo CĐV xứ Vạn đảo đã kêu gọi PSSI sớm gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong.

Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (Erick Thohir) khẳng định chưa vội gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Thay vào đó, phía xứ Vạn đảo muốn chờ đợi thành tích của đội U23 Indonesia ở giải U23 châu Á mới quyết định có gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn hay không.

hlv shin tae yong dt indonesia
HLV Shin Tae Yong tiết lộ tương lai của mình với bóng đá Indonesia

Về phần mình, HLV Shin Tae Yong mới đây bất ngờ tiết lộ đã nhận lời đề nghị dẫn dắt một đội bóng khác, đồng thời ấn định thời điểm chia tay bóng đá Indonesia.

Chia sẻ với tờ Sports Kyunghyang của Hàn Quốc, HLV Shin cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị cách đây một tuần. Tôi sẽ không nhận lời đề nghị dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á nào nữa.

Tôi vẫn còn nhiều cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng với PSSI. Tất nhiên, nếu ra đi sớm, tôi sẽ phải trả tiền đền bù. Hiện tại, tôi vẫn giữ lời hứa làm việc ở đội tuyển Indonesia cho tới khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024".

Theo dõi Sports442 trên