sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ông Troussier án binh bất động, Hoàng Đức nghe lời thầy Park chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu

Thứ ba, 30/01/2024 09:05 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Hoàng Đức đã sẵn sàng ra nước ngoài theo lời khuyên của người thầy cũ Park Hang Seo.

Hoàng Đức đang là một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng được đánh giá cao nhất của Việt Nam. Anh cũng có nhiều tin đồn được các đội bóng tại Iran, Hàn Quốc và Nhật Bản quan tâm. Trong chia sẻ với báo Dân Việt, Hoàng Đức khẳng định bản thân đã sẵn sàng để ra nước ngoài thi đấu.

"Trong 1-2 năm trở lại đây, tôi luôn sẵn sàng cho việc ra nước ngoài thi đấu khi cơ hội đến với mình. Thời gian qua, cũng có khá nhiều CLB ngỏ lời với tôi, tuy vậy hợp đồng của tôi và CLB Thể Công Viettel vẫn còn hiệu lực, do vậy tôi vẫn sẽ tập trung cống hiến cho CLB.

HLV Park Hang Seo đã nhiều lần khuyên tôi thử sức tại K-League (Hàn Quốc). Mới đây, HLV Troussier cũng động viên tôi ra nước ngoài thi đấu, chọn một môi trường tốt hơn, cạnh tranh hơn. Cá nhân tôi cho rằng, để đi được từng bước, việc có cơ hội tham gia những giải đấu lớn tại châu Á như Nhật Bản hoặc Hàn Quốc là hợp lý nhất", Hoàng Đức chia sẻ.

07052023-hoangduc-thaypark-1
Hoàng Đức được biết đến là học trò cưng của HLV Park Hang Seo

Hoàng Đức là trụ cột tuyến giữa của đội tuyển thời HLV Park Hang Seo. Năm ngoái, anh còn được bình chọn là cầu thủ hay nhất Việt Nam. Nhưng từ khi HLV Troussier nhậm chức đầu năm 2023, vai trò của anh dần sụt giảm, thậm chí không được ra sân phút nào trong hai trận đấu Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 - khu vực châu Á.

HLV Troussier từng công khai khẳng định không sử dụng Hoàng Đức vì anh chưa đáp ứng được yêu cầu của ông, trong khi tuyến giữa của đội tuyển đang ổn định. Theo nhà cầm quân người Pháp, xét về mặt cá nhân, Hoàng Đức là cầu thủ chất lượng, thi đấu đa dạng, có khả năng tạp đột biến nhưng chưa thể hiện tốt những phẩm chất đó trong tập thể.

Hoàng Đức cũng được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tuy nhiên, một ngày trước khi đội tuyển lên đường sang Qatar, anh bị gạch tên. Theo thông báo của HLV Troussier, tiền vệ quê Hải Dương chấn thương từ khi thi đấu ở V-League, chưa tập được buổi nào từ khi lên tập trung do vẫn đau vì phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau, phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái.

Theo dõi Sports442 trên