sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tân binh nhập tịch Indonesia tuyên bố ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại sân chơi World Cup

Thứ ba, 13/02/2024 18:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ nhập tịch của Indonesia, Jay Idzes bày tỏ sự nóng lòng ra mắt và ghi bàn vào lưới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Thời gian qua chứng kiến bóng đá Indonesia đón chào ồ ạt các cầu thủ nhập tịch. Và gần đây, trung vệ Jay Idzes đã hoàn thành quá trình nhập tịch Indonesia vào cuối tháng 12 năm ngoái. cầu thủ đang thi đấu cho CLB Venezia (Hạng 2 Italy) cũng hoàn thành thủ tục chuyển từ Liên đoàn bóng đá Hà Lan sang Indonesia. Dù vậy, anh lại lỡ cơ hội để trình làng ở Asian Cup 2024 vừa qua do chưa hoàn thành thủ tục chuyển Liên đoàn.

Theo báo giới Indonesia, Jay Idzes nhiều khả năng sẽ được HLV Shin Tae Yong triệu tập chuẩn bị cho hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 tới.

Jay Idzes
Jay Idzes nóng lòng được ra mắt trong màu áo của ĐT Indonesia

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây, Jay Idzes bày tỏ sự nóng lòng muốn cống hiến cho đội tuyển Indonesia: "Tôi rất vui, mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Tôi rất biết ơn khi ở đây và khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Indonesia".

"Mục tiêu của tôi là lấy lại phong độ và hy vọng sẽ được khoác áo đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.

Tôi muốn được chơi những phút đầu tiên, ghi bàn thắng đầu tiên. Đó là giấc mơ với tôi. Tôi hy vọng sớm hoàn thành giấc mơ đó", trung vệ sinh năm 2000 bày tỏ khao khát ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam.

Jay Idzes, với chiều cao ấn tượng lên tới 1,91m, được đánh giá sẽ trở thành một nhân  quan trọng trong hàng phòng ngự của đội tuyển Indonesia. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV và đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu cho Venezia từ năm ngoái. Trước đó, Jay Idzes chưa từng thi đấu cho bất kỳ đội bóng trẻ nào của Hà Lan.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào ngày 21 và 26/3 sẽ là hai trận đấu mang tính bản lề khi quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của hai đội. Vì vậy, cả hai đội đều đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn chạm trán quan trọng này.

Theo dõi Sports442 trên