sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Weerathep Pomphan tung bằng chứng về sự khắc nghiệt của đại chiến Thái Lan - Việt Nam

Chủ nhật, 15/01/2023 13:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cầu thủ Weerathep Pomphan vừa đưa ra “bằng chứng” cho thấy trận Chung kết lượt đi tại Mỹ Đình khắc nghiệt ra sao.

Trên trang cá nhân, hậu vệ Weerathep Pomphan của ĐT Thái Lan vừa đăng tải bức ảnh với một chiếc giày rách, gần như nát bươm. Tất của anh cũng không còn nguyên vẹn. Được biết, đây chính là chiếc giày mà Weerathep Pomphan đã đi trong suốt 90 phút trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hôm 13/1

Các fan Thái Lan rất phấn khích về bức hình. Nhiều bình luận rôm rả được đưa ra. Có người cho rằng Weerathep Pomphan đã hứng chịu nhiều pha phạm lỗi, có người đổ cho mặt sân không tốt, nhưng hầu như tất cả đều thán phục tinh thần chiến đấu của tuyển thủ Thái Lan này.

Weerathep Pomphan
Chiếc giày rách nát mà Weerathep Pomphan "khoe" sau trận

Riêng Weerathep Pomphan, anh hài hước khẳng định sẽ phản ánh với cửa hàng giày tài trợ cho mình. Cầu thủ 26 tuổi tỏ ra không hài lòng với chất lượng giày anh cho là “không đảm bảo”. Vừa dí dỏm nhưng cũng không hề thiếu nghiêm túc, Weerathep Pomphan khẳng định sẽ “đòi lại đôi giày khác từ cửa hàng”.

Hình ảnh chiếc giày cũng phản ảnh sự nỗ lực của cầu thủ 26 tuổi này. Thực tế, dù đá ở vị trí hậu vệ nhưng Weerathep Pomphan thường xuyên dâng cao lên như một tiền vệ phòng ngự thứ hai, góp phần làm lu mờ hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam bằng lối đá xông xáo.

Anh gần như “cày” khắp khu vực giữa sân, tranh chấp bóng quyết liệt với Hùng Dũng và Hoàng Đức. Vậy nên những pha va chạm của cầu thủ này là không thể tránh khỏi. Nhưng cũng khá bất ngờ khi tất và giày của anh lại tơi tả đến vậy. Bức ảnh này đã lột tả sự khắc nghiệt của đại chiến Việt Nam - Thái Lan.

Weerathep Pomphan
Weerathep Pomphan đã làm tốt nhiệm vụ khóa chặt Hồ Tấn Tài trong trận

Weerathep Pomphan là một trong những phát hiện mới nhất của HLV Polking ở AFF Cup 2022. Sau khi ngồi dự bị tại vòng bảng, anh đã xuất hiện trong 22 phút trước Malaysia và đá trọn vẹn trận chung kết lượt đi.

Với sức chiến đấu tốt, Weerathep Pomphan có thể hỗ trợ để Sarach Yooyen dâng cao. Minh chứng là Sarach đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Có Weerathep Pomphan, chắc chắn hàng ĐT Việt Nam sẽ thêm phần khó khăn tại lượt về.

VIDEO: CĐV Thái Lan hô vang Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên