sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trang chủ AFF Cup tri ân thầy Park sau đoạn nhân duyên không trọn vẹn với bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 17/01/2023 19:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ của AFF Mitsubishi Electric Cup đã đăng tải bài viết nhằm tri ân HLV Park Hang Seo sau khi chiến lược gia người Hàn chính thức chia tay bóng đá Việt Nam.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 chính thức là dấu chấm hết cho hành trình 5 năm gắn bó giữa HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, đoạn nhân duyên này đã không có được cái kết trọn vẹn khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan với tỷ số 0-1(tổng tỷ số 2-3), qua đó thêm một lần lỡ dở với giấc mơ xưng vương Đông Nam Á. 

park hang seo vs dt viet nam 2
Thầy trò HLV Park Hang Seo không thể giành chức vô địch AFF Cup 2022 nh mục tiêu đề ra

Và sáng nay (17/1), trang chủ của AFF Mitsubishi Electric Cup đã đăng tải bài viết tri ân HLV Park Hang Seo với hành trình 5 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

Theo đó, trang chủ của giải đấu số 2 khu vực đăng tải hình ảnh thầy Park kèm lời nhắn gửi: "Người đàn ông từng cống hiến cho bóng đá Việt Nam kết thúc nhiệm kỳ cầm quân của mình. Xin cảm ơn và chúc may mắn với những kế hoạch tương lai của mình - Huấn luyện viên Park!".

park hang seo vs dt viet nam 3
Bài tri ân HLV Park Hang Seo trên trang chủ AFF Cup

Trong 5 năm qua, HLV Park Hang Seo đã mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Theo đó, hai cấp độ ĐTQG và U23 đã gặt hái được những danh hiệu cao quý ở khu vực lẫn châu lục, tiêu biểu trong số đó là chức vô địch AFF Cup 2018, 2 tấm HCV SEA Games liên tiếp, Á quân ở giải U23 châu Á, hạng 4 ASIAD 2018,...

Sau khi không đạt được ước nguyện lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo lên tiếng nhận hết trách nhiệm về mình: "Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đến tuyển Thái Lan và HLV Polking. Tôi muốn giành chức vô địch để tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không được.

Tôi xin lỗi. Tôi nghĩ năng lực của tôi còn thiếu. Các cầu thủ đã rất cố gắng rồi. Tôi mong người hâm mộ hãy cổ vũ, động viên thay vì chỉ trích họ".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên