sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo giằng xé: "Tôi nghĩ năng lực của mình còn thiếu"

Thứ ba, 17/01/2023 07:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Tối 16/1, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-1 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 (tổng tỷ số 2-3). Như vậy, giấc mơ xưng vương Đông Nam Á của Những chiến binh sao Vàng đã thêm một lần dang dở. Đáng buồn hơn khi đây lại là cái kết không trọn vẹn của HLV Park Hang Seo trong kỷ nguyên 5 năm gắn bó với bóng đá nước nhà.

viet nam vs thai lan 2
ĐT Thái Lan có chiến thắng xứng đáng trước Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận hết trách nhiệm về mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam: "Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đến tuyển Thái Lan và HLV Polking. Tôi muốn giành chức vô địch để tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không được.

Tôi xin lỗi. Tôi nghĩ năng lực của tôi còn thiếu. Các cầu thủ đã rất cố gắng rồi. Tôi mong người hâm mộ hãy cổ vũ, động viên thay vì chỉ trích họ".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn cũng bộc bạch về hành trình 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam: "Năm năm qua, tôi được cổ vũ, khích lệ rất lớn. Tôi nghĩ mình vẫn là HLV còn nhiều thiếu sót, luôn nỗ lực qua mỗi trận.

Điều tiếc nuối là mình không còn đồng hành cùng cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn cùng nhau. Việc không còn ở cạnh những cầu thủ của mình khiến tôi rất đau lòng".

park hang seo aff cup 2022
HLV Park Hang Seo không có được cái kết trọn vẹn trong hành trình gắn bó với bóng đá Việt Nam

Trước khi AFF Cup 2022 diễn ra, HLV Park Hang Seo cũng rất muốn giúp các học trò đòi được món nợ trước người Thái, đồng thời lên ngôi tại giải đấu Đông Nam Á sau thất bại tại AFF Cup 2020 diễn ra vào năm ngoái. Đáng tiếc là giấc mơ của thầy Park và ĐT Việt Nam đã không trở thành hiện thực.

"Trong đầu tôi có 2 luồng suy nghĩ: nhớ về kỷ niệm đẹp và sự tiếc nuối. Tôi tự oán trách mình vì không thể vô địch. Tôi không biết mình còn thiếu gì. Chia tay là lúc chúng ta phải thay đổi nhiều thứ. Khi chia tay, chúng ta phải chịu đựng những nỗi đau.

Tôi muốn an ủi những người mà tôi đã làm tổn thương họ. Tôi biết mình còn thiếu sót, nhưng biết làm thế nào bây giờ. Nếu có nỗi đau, tôi phải tự khóc cho điều đó. Dù gì đi nữa, tôi vẫn phải tiếp tục", HLV Park Hang Seo khẳng định.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên