sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Lý do HLV Park Hang Seo chọn ở lại Việt Nam thay vì trở về Hàn Quốc sau AFF Cup?

Thứ tư, 18/01/2023 16:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định không về Hàn Quốc mà ở lại Việt Nam dù đã hết nhiệm vụ.

ĐT Việt Nam khép lại hành trình AFF Cup 2022 với ngôi vị Á quân. Đáng buồn hơn khi đây là giải đấu cuối cùng Những chiến binh sao Vàng đồng hành cùng HLV Park Hang Seo. 

Và trong ngày hôm qua (17/1), toàn đội đã trở về quê nhà Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo không trở về Hàn Quốc mà về cùng các học trò. Được biết, chiến lược gia 66 tuổi sẽ ăn tết Nguyên Đán tại Việt Nam và sẽ trở về quê nhà vào tháng 2 tới.

park hang seo
HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Việt Nam để ăn tết Nguyên Đán

Đây là năm thứ 2 liên tiếp chiến lược gia người Hàn đón tết tại Việt Nam. Còn nhớ ngày mùng 1 tết năm ngoái, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam khi giành chiến thắng đậm 3-1 trước Trung Quốc ngay tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Nhìn lại chặng đường 5 năm gắn bó, HLV Park Hang Seo đã mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Đáng tiếc là nhà cầm quân người Hàn lại không có được cái kết trọn vẹn với bóng đá nước nhà khi không thể giành được chức vô địch AFF Cup 2022 như mong đợi.

Sau giải đấu, thầy Park bộc bạch: "Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

park hang seo vs bong da viet nam
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tiết lộ thời điểm công bố danh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo dẫn dắt bóng đá nước nhà. Dự kiến vào những ngày FIFA Days tháng 3/2023, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại và ra mắt tân HLV. 

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên