sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vừa chia tay, HLV Park Hang Seo lại nói điều khiến NHM Việt Nam thấp thỏm

Thứ ba, 17/01/2023 21:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc về kế hoạch trong tương lai của mình sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

Với trận thua 0-1 Thái Lan ở chung kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã không thể giành được chức vô địch giải đấu Đông Nam Á năm nay như nhiều sự kỳ vọng trước đó. Đáng buồn hơn khi đây là trận đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đồng hành cùng bóng đá nước nhà.

Hành trình tham dự AFF Cup năm nay của thầy trò HLV Park Hang Seo luôn có sự dõi theo của truyền thông Hàn Quốc. Và sau khi khép lại giải đấu, tờ Thời báo kinh tế Seoul đã thực hiện cuộc phỏng vấn đối với thầy Park.

park hang seo aff cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã không được nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Thanh Niên

Chia sẻ trên tờ này, chiến lược gia 65 tuổi cho biết: "Tôi đã quyết định làm việc (ở Việt Nam) chỉ một năm, nhưng tôi đã ở đó tới 5 năm. Đó là một kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên trong suốt phần đời còn lại của mình”.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ về kế hoạch trong tương lai sau khi chính thức chia tay bóng đá Việt Nam: "Tôi không có kế hoạch dẫn dắt một đội tuyển ở Việt Nam hay Hàn Quốc, nhưng tôi đang suy nghĩ các đề xuất liên quan đến bóng đá trẻ từ Việt Nam.

Tính đến ngày hôm qua (16/1), tôi đã kết thúc một chặng đường đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Có chia tay nhưng đó là sự lựa chọn tất yếu để bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa. Tôi cũng dự định bắt đầu một hành trình mới".

park hang seo cdv viet nam
HLV Park Hang Seo có thể sẽ làm công tác đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong tương lai

Nói về những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các cầu thủ Việt Nam trong suốt 5 năm gắn bó, HLV Park Hang Seo bộc bạch: "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khoảnh khắc tôi nằm ôm các cầu thủ trong phòng y tế. Đó có thể gọi là căn phòng tình yêu của chúng tôi (cười).

Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đã có với các cầu thủ Việt Nam. Ngay cả lúc này, những cầu thủ ở phòng bên cạnh đang nói chuyện, và thật tiếc khi tôi không thể ở bên họ nữa".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên