sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo: "Thái Lan có lợi nhưng ĐT Việt Nam chưa từ bỏ đâu"

Thứ sáu, 13/01/2023 22:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ làm lại ở trận đấu Chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên đất Thái.

Tối 13/1, ĐT Việt Nam bước vào trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Tại đây, Những chiến binh sao Vàng đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh ở phút thứ 24.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại có dấu hiệu thi đấu chùn xuống ở những phút sau đó khi để cho Thái Lan ghi 2 bàn liền ở nửa đầu hiệp 2. Tưởng chừng ĐT Việt Nam sẽ phải nhận thất bại ở lượt đi thì cầu thủ vào sân thay người - Văn Thanh đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng quý hơn vàng để níu lại trận hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam trên sân nhà

viet nam vs thai lan 6
ĐT Việt Nam có trận hòa kịch tính với Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Trận hòa  2-2 trên sân nhà rõ ràng không phải là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng thừa nhận: "Đương nhiên là bất lợi. Chúng ta biết là với luật bàn thắng sân khách, Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa là tuyển Việt Nam sẽ từ bỏ đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân ĐT Việt Nam cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà: "Với tôi, đây là trận cuối cùng trên sân nhà với tư cách HLV trưởng. Tôi rất muốn thắng trận này để làm món quà vui cho người hâm mộ. Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng".

park hang seo
HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận đấu lượt về

"Tôi chưa xem video và chưa phân tích được các tình huống. Nhưng có lẽ các cầu thủ cũng chịu áp lực sân nhà và muốn thắng. Có những cầu thủ đã rời vị trí của mình. Đương nhiên không cầu thủ nào hoàn thiện cả. Chúng ta sẽ tiếp tục bổ sung và hoàn thiện trong thời gian tới", HLV Park Hang Seo khẳng định.

(VIDEO: ĐT Thái Lan thủng lưới "ngớ ngẩn", ĐT Việt Nam có thể khai thác điểm yếu này)
Theo dõi Sports442 trên