sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Việt Nam về nước sau thất bại 'toàn tập' trước người Thái, hàng dài người hâm mộ đón chào nồng hậu

Thứ tư, 18/01/2023 08:37 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã trở về nước sau hành trình đáng nhớ tại AFF Cup 2022. Dù không vô địch nhưng tình cảm của người hâm mộ vẫn rất nồng nhiệt.

Tối 17/1, chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Thầy trò HLV Park Hang Seo trở về từ Thái Lan sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ nhanh chóng lấy hành lý và rời khỏi sân bay bằng cửa riêng. Rất đông người hâm mộ đã chờ đón để động viên, tặng hoa cho các thành viên đội tuyển Việt Nam ở sân bay Nội Bài.

DT Viet Nam ve nuoc
Rất đông người hâm mộ đón chào các tuyển thủ trở về nước

Mặc dù không thể đăng quang ngôi vô địch để tạo nên cái kết trọn vẹn dành cho HLV Park Hang Seo sau 5 năm cống hiến và đóng góp cho bóng đá Việt Nam, nhưng đội tuyển vẫn nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên của người hâm mộ khi đã nỗ lực hết mình và thi đấu với tinh thần không từ bỏ.

Riêng với HLV Park Hang Seo, việc không dẫn dắt được ĐT Việt Nam giành được ngôi vô địch AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 là điều tiếc nuối, nhưng cũng không vì thế mà làm giảm đi những giá trị mà ông đã tạo ra cho bóng đá Việt Nam trong một nửa thập kỷ qua.

DT Viet Nam ve nuoc
ĐT Việt Nam nhanh chóng lấy hành lý để trở về với gia đình

Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại ", HLV Park Hang Seo viết trên trang cá nhân.

Park Hang Seo chia tay Viet Nam
HLV Park Hang Seo đã khép lại hành trình 5 năm vô cùng đáng nhớ với bóng đá Việt Nam

Sau trận chung kết lượt về trên sân Thái Lan, trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park căn dặn học trò: "Hãy tiếp tục phát huy những gì tốt nhất hiện có của mình, đoàn kết và luôn tự tin. Hãy hãnh diện vì mình đã cố gắng với tất cả năng lực tốt nhất dành cho bóng đá Việt Nam. Và cũng đừng buồn vì thất bại hôm nay, đó có thể là thiếu sót của tôi, không phải của các bạn. Hãy tiếp tục tiến lên, đó mới là tinh thần của bóng đá Việt Nam".

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên