sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hoàng Đức: "Tôi không có vật gì tâm linh, vào sân chỉ biết nhìn lên trời và nói cố gắng"

Thứ tư, 29/06/2022 14:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hoàng Đức đã có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo trước trận đấu giữa CLB Viettel và Hougang Utd tại AFC Cup

Sáng 29/6 diễn ra buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng bảng I của giải AFC Cup 2022 giữa CLB Viettel và Hougang Utd. Theo Tổ Quốc, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ thú vị về sự chuẩn bị trước mỗi trận đấu: "Vào trận đấu tôi không có vật gì tâm linh hay may mắn, nhưng bước vào sân tôi luôn nhìn lên trời, tự nói phải cố gắng hết mình và làm tốt vai trò của bản thân". 

v1-1656477770-822-width740height493
Hoàng Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giữa CLB Viettel và Hougang Utd. Ảnh: 24h

Cũng tại buổi họp báo, tiền vệ sinh năm 1998 cũng thể hiện quyết tâm cho lượt trận cuối vòng bảng của AFC Cup: "Sau 2 trận, người hâm mộ có những bình luận chưa hài lòng về CLB Viettel. Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp, làm hài lòng những người đã luôn cổ vũ đội bóng.

Sau 2 trận, người hâm mộ có những bình luận chưa hài lòng về CLB Viettel. Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp, làm hài lòng những người đã luôn cổ vũ đội bóng".

Hiện tại, CLB Viettel đang có cùng 6 điểm với Hougang Utd nhưng đứng đầu bảng I AFC Cup 2022 do hơn về mặt hiệu số. Vì thế, đội bóng quân đội chỉ cần một trận hòa để duy trì ngôi đầu bảng và giành vé trực tiếp vào vòng sau của giải đấu. 

Dù đang nắm được lợi thế lớn hơn đối thủ, trợ lý Thanh Phương của CLB Viettel vẫn tỏ ra rất quyết tâm: "Đây là trận cuối cùng, mang tính chất quyết định và chúng tôi giữ nguyên mục tiêu giành chiến thắng để giữ chắc ngôi đầu bảng. Chúng tôi có lợi thế, hơn hiệu số nên chỉ cần hòa để đầu bảng nhưng không thể đặt mục tiêu hòa được".

clb-viettel-truoc-co-hoi-tien-sau-tai-afc-cup-2022
CLB Viettel đang đứng trước cơ hội để tiến sâu tại AFC Cup năm nay

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hougang United sẽ diễn ra lúc 17h ngày 30/6 trên sân vận động Thống Nhất. Trận đấu này được đánh giá là trận chung kết của bảng I và sẽ tìm ra được đại diện đi tiếp vào vòng trong của giải đấu. 

Theo dõi Sports442 trên