sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu trợ lý của thầy Park tin rằng Viettel sẽ là CLB 'bí ẩn' trong mắt các đội bóng tại AFC Cup

Thứ năm, 23/06/2022 14:06 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tân HLV của CLB Viettel, ông Bae Ji-won đã có buổi gặp mặt báo chí trước trận đấu ngày mai với CLB Young Elephants đến từ Lào.

Dù không có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ kể từ khi chính thức nhận chức nhưng tân HLV Bae Ji-won vẫn tỏ ra tương đối tự tin trước thềm AFC Cup.

"Tôi muốn giành kết quả tốt vì chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Với tôi, mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Tôi chưa thể nói về các vòng sau. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu vượt qua vòng bảng, toàn đội sẽ có phong độ tốt để về thi đấu ở V.League".

bae_zing
HLV Bae Ji-won tự tin trước thềm giải đấu lớn đầu tiên với đội bóng mới

Ông cũng chia sẻ nhận định của mình về các đối thủ tại bảng I:"Tôi phải thừa nhận là không có nhiều thông tin về đối thủ. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi tập trung vào việc thể hiện được lối chơi. Tôi nghĩ các đối thủ cũng không có nhiều thông tin về CLB Viettel. Đó là điều dễ hiểu".

CLB Viettel có một số cầu thủ vừa trở về từ vòng chung kết U23 châu Á 2022 như Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Phan Tuấn Tài. Ngoài ra, họ còn có các nhân tố trẻ như Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên, Trương Tiến Anh...

HLV Bae nói thêm về cơ hội ra sân của các cầu thủ này: "Mọi cầu thủ đều có thể thi đấu. Tôi đã có kế hoạch riêng về nhân sự tùy theo từng trận. Tôi tự tin rằng cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ rất cao".

viettel-fc-5657
Ngoại trừ Bùi Tiến Dũng, CLB Viettel vẫn sẽ có lực lượng nhân sự tốt nhất tham gia giải đấu

Bước vào chuỗi trận tại bảng I trong khuôn khổ AFC Cup 2022, CLB Viettel sẽ thiếu vắng đi sự phục vụ của trụ cột nơi hàng phòng ngự đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy vậy, ông Bae cho biết đội vẫn có đủ các phương án cho mọi tình huống

."Chúng tôi không có sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng ở giải lần này và cũng đã xác định cầu thủ này phải nghỉ dài hạn. Dù đây là trường hợp khá phức tạp, tôi cũng đã có sự chuẩn bị. CLB Viettel có nhiều trung vệ giỏi nên tôi yên tâm với vị trí này. Tôi tin các cầu thủ khác sẽ thay thế tốt Bùi Tiến Dũng".

Theo dõi Sports442 trên