sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nổ phát súng đầu tiên sau gần 1 năm cho HAGL, Văn Toàn tự tin đã cởi bỏ áp lực và sẽ ghi bàn đều đặn

Thứ ba, 26/04/2022 06:49 (GMT+7)

Văn Toàn đang cảm thấy tràn đầy sự tự tin sẽ tỏa sáng các trận đấu tiếp theo cho HAGL sau khi ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Jeonbuk Motors Huyndai tối ngày 25/4.

Văn Toàn đã có trận đấu tuyệt vời trong cuộc đối đầu giữa HAGL với Jeonbuk Motors Huyndai. Tiền đạo số 9 được bầu là cầu thủ hay nhất trận với màn trình diễn thuyết phục trước hàng nghìn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

Tiền đạo quê Hải Dương chính là người ghi bàn duy nhất giúp HAGL có được trận hòa quý giá trước ông lớn của Hàn Quốc với tỷ số 1-1.

Van Toan ghi ban
Văn Toàn ghi bàn quân bình tỷ số cho HAGL

Bàn thắng này không chỉ giúp cho Văn Toàn tìm lại cảm giác ghi bàn mà nó còn giúp cho HAGL giữ lại một điểm quý giá trước các nhà Đương kim vô địch K-League. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 9 cho biết: "Đã từ lâu rồi tôi mới ghi được bàn thắng. Bàn thắng này đã giúp cho tôi giải tỏa áp lực rất nhiều.

Đã có lúc tôi không tự tin vào chính bản thân mình nữa và tôi cũng đã nói điều đó với HLV Kiatisak. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors tôi tự tin hơn nữa. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng nhiều hơn”.

Ở V-League 2021, Văn Toàn là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi được tới 7 bàn thắng sau 12 vòng đấu đầu tiên và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này lại liên tục "tịt ngòi" ở cả cấp độ đội tuyển cũng như CLB.

Phải chờ gần một năm, tiền đạo quê Hải Dương mới lại được nếm trải cảm giác ăn mừng bàn thắng. Ở trận đấu lượt về bảng H AFC Champions League với Jeonbuk Hyundai Motors, Văn Toàn đã có pha dứt điểm quyết đoán sau đường chọc khe đẳng cấp của Hữu Tuấn, làm tung lưới đội bóng đến từ Hàn Quốc.

Trong trận lượt đi gặp nhà đương kim vô địch Hàn Quốc, Văn Toàn sắm vai đội trưởng và thi đấu nỗ lực, tiếc rằng anh phải nhìn đội nhà nhận thất bại ở phút bù giờ cuối cùng. Trong trận đấu đó, Văn Toàn cũng được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

Van Toan vs Jeonbuk
Văn Toàn là cầu thủ hay nhất trận

Thế nhưng trong cuộc tái đấu với Jeonbuk diễn ra vào tối 25/4, Văn Toàn đã có câu trả lời đanh thép dành cho đối thủ với bàn gỡ hòa đẹp mắt ở phút 62. Bàn thắng thể hiện đúng phẩm chất kỹ thuật và tốc độ mang thương hiệu của cầu thủ này.

Với trận hòa vừa qua, thầy trò HLV Kiatisak đã giành được điểm số thứ 2 tại vòng bảng của AFC Champions League 2022. Vào ngày 28/4 tới, đội bóng phố Núi sẽ gặp Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5, trước khi tái đấu với Sydney FC ở trận cuối cùng vòng bảng vào ngày 1/5.

Theo dõi Sports442 trên