sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Xuất sắc cầm hòa Jeonbuk, HAGL “vượt mặt” đại diện Australia trên BXH

Thứ hai, 25/04/2022 22:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HAGL tiếp tục có 1 trận đấu đáng khen ngợi và khiến nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk gặp nhiều khó khăn. Chung cuộc thầy trò HLV Kiatisak có được trận hòa và bứt lên trên BXH.

Bước vào màn tái đấu với HAGL, HLV Kim Sang Sik đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình ra sân. Đáng chú ý, ông đã trao niềm tin cho chân sút Moon Seon Min - cầu thủ đã ghi bàn thắng quý như vàng vào lưới HAGL ở trận lượt đi cách đây 3 ngày. Cùng với đó, ngoại binh người Brazil Gustavo cũng được sử dụng ngay từ đầu.

m
Jeonbuk rất quyết tâm ở màn tái đấu với HAGL.

Với đẳng cấp vượt trội, đại diện Hàn Quốc làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu trận đấu. Moon Seon Min là cầu thủ chơi năng nổ nhất trên sân và thêm một lần nữa cầu thủ này “gieo sầu” cho đội bóng phố Núi. Phút 17, xuất phát từ pha đá phạt góc của Kunimoto, Seon Min bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HAGL chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. 15 phút đầu, đoàn quân của HLV Kiatisak tạo ra sức ép nghẹt thở lên phần sân của Jeonbuk. Thành quả đã đến ở phút 60, Hữu Tuấn thực hiện đường chọc khe rất đẳng cấp cho Văn Toàn, chân sút mang áo số 9 tận dụng tốt tốc độ rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc, giúp HAGL quân bình tỷ số.

278733533_666782687956154_1068291195380491093_n
Văn Toàn giúp HAGL quân bình tỷ số.

Sau bàn thắng gỡ hòa, HAGL chơi rất thăng hoa tuy nhiên hàng thủ Jeonbuk vẫn rất tập trung và hóa giải thành công những pha tấn công của đội bóng phố Núi. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và đây tiếp tục là màn trình diễn đáng khen ngợi của đại diện Việt Nam. Sau 4 lượt trận, HAGL có được 2 điểm và vươn lên vị trí thí thứ 3 trên BXH (hơn Sydney về hiệu số phụ).

Diễn biến:

90+2 ' Văn Toàn rời sân, Biano vào sân. Đây được xem là sự thay đổi người chiến thuật, nhằm kéo dài thời gian của HAGL.

82' Brandao rời sân và cầu thủ trẻ Đình Lâm được tung vào sân!

76' Nguy hiểm! Sau hàng loạt pha phối hợp nhỏ ăn ý, Văn Toàn tự tin tung cú dứt điểm cực mạnh. Bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc! 

70' HAGL đang chơi rất thăng hoa sau bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên hàng thủ Jeonbuk vẫn rất tập trung và hóa giải thành công những pha tấn công cửa đội bóng phố Núi.

60' VÀOOOOOOO!!!
Hữu Tuấn bất ngờ đột phá sang phần sân Jeonbuk trước khi thực hiện đường chọc khe rất đẳng cấp cho Văn Toàn, chân sút mang áo số 9 tận dụng tốt tốc độ rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc, giúp HAGL quân bình tỷ số! 

278733533_666782687956154_1068291195380491093_n

55' HAGL có sự thay đổi nhân sự đầu tiên khi cầu thủk trẻ Hữu Phước vào thay Xuân Trường. Đây là lần thứ 2 tại giải HLV Kiatisak thực hiện sự thay đổi người như vậy.

49' Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2 thuộc về HAGL, Hồng Duy rót bóng vào khu vực cấm địa và Văn Toàn chỉ chậm đúng một nhịp nên không thể đệm bóng vào khung thành.

46' Hiệp 2 bắt đầu!

45' Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0!

40' HAGL cố gắng ép sân hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng những chân sút của họ lại tỏ ra quá nóng vội trong các pha dứt điểm.

36' Nguy hiểm! Brandao có pha thoát xuống bên cánh trái và xâm nhập thành công vòng cấm của Jeonbuk. Đáng tiếc là cú sút của chân sút người Brazil lại quá hiền và không thể đánh bại thủ thành Song Bumkeun!

27' Nguy hiểm! Lương Xuân Trường tung đường chuyền tinh tế vào giữa khung thành Jeonbuk để Văn Toàn băng xuống. Tuy nhiên thủ thành Song Bumkeun đã lao ra cản phá thành công. 

20' HAGL có pha phản công nhanh bên phía cánh phải, Văn Thanh sau đó rót bóng cực "ngọt" vào vòng cấm, tiếc là hậu vệ Jeonbuk đã kịp thời phá bóng. 

17' VÀOOOOO!!!
Lại là "khắc tinh" của HAGL - cầu thủ Moon Seonmin có pha bật cao đánh đầu thành bàn sau quả đá phạt góc của Kunimoto. 

15' Kim Dong Su tiếp tục cho thấy giá trị của mình khi có pha đánh đầu phá bóng ngay trước mũi giày đối thủ.

m
HAGL đang gặp nhiều khó khăn trước đối thủ (Ảnh: QA)

12' Nguy hiểm! Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Kunimoto đã quyết định dứt điểm thẳng về phía khung thành Tuấn Linh và buộc thủ môn cửa HAGL phải bay người cản phá.

6' Kim Dong Su đang chỉ huy rất tốt hàng thủ của HAGL, anh cùng các đồng đội hóa giải thành công nhiều pha tấn công nguy hiểm của Jeonbuk.

3' Nguy hiểm! Moon Seonmin từ tuyến 2 tung ra cú dứt điểm rất căng, bóng chỉ đi cao hơn khung thành của HAGL đôi chút! 

1' Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh (C), Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

truc-tiep-hagl-vs-jeonbuk-hyundai-motors-van-thanh-mang-bang-doi-truong-130956

Jeonbuk Hyundai Motors: Gustavo, Moon Seonmin, Kunimoto, Lee Seunggi, Han Kyowon, Park Jinseob, Kim Jinsu, Choi Bokyung, Hong Jeongho, Kim Moonhwan, Song Bumkeun.

truc-tiep-hagl-vs-jeonbuk-hyundai-motors-van-thanh-mang-bang-doi-truong-130957

Nhận định:

Chiều nay sẽ diễn ra 3 cặp đấu đáng chú ý tại lượt trận thứ 4 AFC Champions League 2022. Tâm điểm với NHM Việt Nam sẽ là màn tái đấu giữa HAGL và đại diện của Hàn Quốc - Jeonbuk. Trải qua 3 lượt trận, đội bóng xứ sở kim chi đang dẫn đầu bảng H với 7 điểm ( 2 thắng, 1 hòa). Trong khi đó không mấy bất ngờ khi đoàn quân của HLV Kiatisak đang xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm cố được.

Tuy nhiên màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội sau 3 trận vừa qua là rất đáng khen ngợi. Cách đây không lâu, HAGL cũng có 90 phút ấn tượng trước Jeonbuk ở trận lượt đi. Dù không kiểm soát bóng nhiều như đối phương nhưng đội bóng phố Núi vẫn có được những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình, tiếc là những chân sút trên hàng công của họ lại tỏ ra rất "vô duyên".

279127110_528218802302172_5525510576146078787_n

Hàng thủ của "Gỗ" thi đấu rất nỗ lực và cầm chân thành công đại diện Hàn Quốc trong suốt 90 phút của trận đấu. Phải tới phút bù giờ thứ 3, mành lưới của đội chủ nhà mới bị rung lên khi Jeonbuk có bàn thắng quý giá hơn vàng nhờ cú đá không thể cản phá của tiền vệ Seon Min. Nhìn chung, HAGL đã có trận cầu ấn tượng trước đội vô địch Hàn Quốc và hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kiếm điểm trong trận lượt về. 

Mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak trong màn tái đấu này cũng là dành ít nhất 1 điểm.“Chúng tôi đối đầu trở lại với Jeonbuk trong trận đấu tiên ở lượt về. Theo mã số, HAGL thi đấu ‘sân khách’ ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk Hyundai Motors. Ở trận lượt về này, HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm”, HLV HAGL Kiatisak chia sẻ.

HAGL vs Jeonbuk diễn ra lúc mấy giờ 

- Thời gian: 21h00, hôm nay 25/04

- Giải đấu: Lượt trận 4 Bảng H AFC Champions League 2022

- Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu?

Theo đó, những trận đấu của HAGL tại giải đấu lần này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Truyền hình FPT và kênh VTV6 của ĐTH Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này qua các đường link sau:

>> Link 1: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html 

Thống kê đáng chú ý trước trận giữa HAGL vs Jeonbuk

  • HAGL thắng 1, thua 2, hòa 2 trong 5 trận gần nhất.
  • Jeonbuk bất bại cả 5 trận gần nhất với 4 chiến thắng, 1 trận hòa.
  • Hàng thủ Jeonbuk đang chơi rất chắc chắn khi chưa lọt lưới bàn nào trong 5 trận đã qua.
Theo dõi Sports442 trên