sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 26/4: Đại chiến bán kết UEFA Champions League giữa Man City và Real Madrid

Thứ ba, 26/04/2022 06:24 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, ngày 26/04 - Tâm điểm đêm nay sẽ là trận bán kết lượt đi UEFA Champions League giữa Manchester City và Real Madrid.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NGÀY 26/04:

UEFA Champions League 2021/2022:

02h00: Manchester City vs Real Madrid.

Mọi sự chú ý của người hâm mộ đêm nay (theo giờ Việt Nam) sẽ đổ dồn vào trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2021/2022 giữa Manchester City và Real Madrid.

Real Madrid vs Man City
Tâm điểm đêm nay sẽ là trận Man City vs Real Madrid

Cuộc đấu này rất đáng được chờ đợi vì cả hai đội đều đang có phong độ rất cao tại giải quốc nội khi đây họ là những người gần nhất với danh hiệu vô địch Premier League và La Liga. Nếu như nửa xanh thành Manchester hơn Liverpool 1 điểm và tràn trề hy vọng giành ngôi vô địch thì Los Blancos chỉ cần thêm 1 điểm nữa là trở thành nhà vô địch Tây Ban Nha.

Hàng công của Man City đang thi đấu đầy ấn tượng trong những trận đấu gần nhất (12 bàn trong 5 trận gần nhất). Về phía đội khách, sự thăng hoa của cá chân sút, đặc biệt là Karim Benzema cũng đang giúp cho Real Madrid giành lấy chiến thắng (ghi 3 bàn và thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường) trong bối cảnh hàng thủ đang thi đấu lỏng lẻo và sa sút (thua 7 bàn sau 5 trận). Hơn nữa 3 lần gần nhất Real gặp Man City đều có nhiều bàn thắng.

Về tình hình lực lượng, đội chủ sân Etihad sẽ không có sự phục vụ của Cancelo vì phải nhận án treo giò còn Mendy bị cấm thi đấu từ lâu. Còn đối với "Kền kền trắng" họ thậm chí còn mất Casemiro, Jovic, Marcelo, Hazard chấn thương. 

Tuy nhiên Ferland Mendy đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ở hành lang cánh trái của Real Madrid. Sức mạnh, tốc độ và khả năng phòng ngự tốt của hậu vệ người Pháp giúp ích rất nhiều cho Kền kền trắng ở mùa giải năm nay. Do đó, sự trở lại của Ferland Mendy sẽ giúp HLV Ancelotti bớt đau đầu hơn trong việc hóa giải các mũi tấn công của Man City.

Theo dõi Sports442 trên