sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Jeonbuk Motors: "Văn Toàn và Công Phượng đủ khả năng chơi bóng cho đội đương kim vô địch K-League"

Thứ hai, 25/04/2022 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Jeonbuk Motors và Hoàng Anh Gia Lai, HLV Kim Sang Sik đánh giá cao 2 cầu thủ của đội bóng phố núi là Văn Toàn và Công Phượng.

CLB Jeonbuk Hyundai Motors đang chứng tỏ được sức mạnh tại bảng đấu của mình tại AFC Champions League năm nay. Họ đang dẫn đầu với 7 điểm sau chiến thắng ở những phút cuối với Hoàng Anh Gia Lai. Chỉ cần giành thêm 3 điểm trước chính đội bóng phố núi ở trận đấu lượt về, những nhà đương kim vô địch Hàn Quốc sẽ gần như chắc chắn nắm chiếc vé vào vòng trong.

hlv-jeonbuk-an-tuong-manh-o-cach-phan-cong-cua-hagl-725x0
HLV Jeonbuk Hyundai khá thận trọng trước trận lượt về

Thế nhưng phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Kim Sang Sik tỏ ra khá thận trọng: “HAGL rất mạnh ở khu vực giữa sân. Điều đó được thể hiện ở việc chúng tôi chưa thực sự hiệu quả trong việc tranh chấp ở tuyến giữa trong trận đấu giữa hai đội vừa rồi. Jeonbuk sẽ cố gắng chiếm lĩnh ở khu vực giữa sân trong trận đấu tới.

Trong các lượt đấu vừa rồi, các đội Đông Nam Á đạt kết quả tốt. Thế nên khi gặp HAGL, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Jeonbuk phải có sự gắn kết, lạnh lùng hơn nữa để có thể mang về một kết quả tốt.

Jeonbuk đã đánh giá được hết sức mạnh của các đối thủ và có sự chuẩn bị phù hợp cho từng trận đấu. Dù Jeonbuk mới ghi 2 bàn nhưng đây là vấn đề phổ biến trong bóng đá. Yokohama F.Marinos cũng mới chỉ nổ súng 3 lần đấy thôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt để thi đấu nổi bật hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn trong các trận tiếp theo”.

cong-phuong-van-toan-ngoc-linh-7-3270
Văn Toàn và Công Phượng được đánh giá đủ khả năng đá K-League

Nói thêm về những nhân tố nguy hiểm bên phía HAGL, ông cho biết:  “HAGL đội bóng mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Họ đã gây ấn tượng mạnh qua sự gắn kết và nguy hiểm ở các tình huống phản công nhanh. Trong các tình huống đó, Công Phượng và Văn Toàn thực sự hiệu quả.

Như tôi đã nói, đây cũng là 2 cầu thủ hoàn toàn có đủ khả năng để chơi bóng ở Jeonbuk cũng như tất cả các đội khác ở K.League. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để hạn chế những điểm mạnh này của HAGL. Ngoại binh của đội bóng này cũng có thể lực tốt và đã gây khó khăn cho chúng tôi ở trận vừa rồi”.

Theo dõi Sports442 trên