sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Kiatisak tiết lộ bí quyết giúp HAGL tạo nên “địa chấn” trước ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ ba, 26/04/2022 01:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận hòa đáng khen ngợi của HAGL trước Jeonbuk, HLV Kiatisak bày tỏ sự hạnh phúc và hài lòng về các học trò.

Chiều 25/4 (giờ Việt Nam) đã diễn ra màn tái đấu giữa HAGL vs Jeonbuk trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League 2022. Với đẳng cấp vượt trội, đại diện Hàn Quốc làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu trận đấu. Moon Seon Min thêm một lần nữa “gieo sầu” cho đội bóng phố Núi khi lập công ở phút 17 trận đấu.

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Kiatisak tạo ra sức ép nghẹt thở lên phần sân của Jeonbuk. Thành quả đã đến ở phút 60, Hữu Tuấn thực hiện đường chọc khe rất đẳng cấp cho Văn Toàn, chân sút mang áo số 9 tận dụng tốt tốc độ rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc, giúp HAGL quân bình tỷ số.  1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và đây tiếp tục là màn trình diễn đáng khen ngợi của đại diện Việt Nam.

m
HAGL tiếp tục có màn trình diễn đáng khen ngợi trước Jeonbuk.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới màn trình diễn ấn tượng này, HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn đối thủ, chỉ có 3 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu. Các cầu thủ cố gắng trình diễn lối chơi của đội bóng và dành tặng cho khán giả. Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả này.

Thể lực của chúng tôi rất tốt, cầu thủ đã có kinh nghiệm chơi bóng ở tuyển và tập luyện, thi đấu với mật độ dày đã quen. Họ là những người dẫn dắt các đồng đội. Chúng tôi chơi 3 trận đầu tiên như giai đoạn vòng loại, và 3 trận tiếp theo giống như vòng bán kết, chung kết. Chúng tôi sẽ duy trì tinh thần này và tiếp tục cố gắng".

Khi được hỏi về sự luân phiên đội trưởng trong 4 trận đấu vừa qua, HLV Kiatisuk lý giải: "Những cầu thủ đeo băng đội trưởng của chúng tôi đều là những tuyển thủ quốc gia, những người giàu kinh nghiệm. Họ đều rất vui khi giúp đỡ lẫn nhau để cống hiến cho đội bóng, giúp toàn đội giành kết quả tốt hơn".

Về phần mình, Văn Toàn cũng đã có những cảm xúc sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên sau gần 1 năm thi đấu chuyên nghiệp: 

“Đã lâu rồi tôi mới ghi được bàn thắng. Bàn thắng này giúp cho tôi giải tỏa áp lực. Đã có lúc tôi không tự tin vào bản thân mình nữa. Tôi cũng đã nói điều đó với HLV. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk giúp tôi tự tin hơn. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng hơn nữa.”

278733533_666782687956154_1068291195380491093_n
Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL giữ lại 1 điểm quý giá trước ĐKVĐ Hàn Quốc.

Trận hòa này giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 2 điểm, bằng điểm với Sydney FC nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu tiếp theo của HAGL sẽ diễn ra vào ngày 28/4 gặp đại diện của Nhật Bản - Yokohama F. Marinos. 

Theo dõi Sports442 trên